𝓬𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 20 ✔

157 11 1
                                    

Alden's POV

I was discharge in the hospital, a week ago and here I am in the terrace thinking.

I wish I could just turn back time in a snap of my fingers.

I'm tired of remembering things that I need to.

I'm tired of listening lies about her.

I'm tired of everything.

( A/N charot... Pwede siyang kanta... Hehehe 😂😄)

"Author naman eh.. Nagmomoment ako dito 😑"

(A/N soweee { insert baby voice } back to your pov 😄)

"Ang cute talaga ni author kahit kailan. Lalabas lang siya kung m-"

( A/N labas? Saan ako lalabas? Sa tv? 😮)

"Yun... Lalabas siya kung hindi pa ako tapos 🙂"

( A/N Richard! )

"Ano? Wla naman akong ginagawa ah 😁''

( A/N inaasar mo ba ako?)

"Hindi..... Hehehehe love you author
😘😉"

( A/N hala siya.. Kumindat ka pa ha.... Hahaha love you too Alden. Hindi na talaga ako eepal. Ang taas na ng convo natin oh 😁)

"Oo nga eh... Ang kulit mo kase. "

(A/N Richard! 😬)

✌Author...😂 Balik na po tayo sa pov ko. So ayun, nag-iisip pa rin ako kung saan ako magsimula ulit.

Maine's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, Hindi ko pinansin na may pumasok pala sa kwarto ko.

"Apo? " napaangat ako at yumakap sa kanya ng mahigpit.

Siya si lola Nidora ko medyo masungit pero maalaga siya sa akin. May dalawa pa siyang kapatid si lola Tidora at lola Tinidora. Humiwalay muna ako sa pagyakap Kay lola, pinunasahan naman ni lola ang mga luha ko.

" lola anong ginagawa niyo dito? " tanong ko kay lola.

" ilang araw na kasi kitang tinatawagan....... Eh hindi mo nama-" naputol ang sinabi ni lola ng biglang dumating ang dalawa ko pang lola.

" MAINE! APO!! " sigaw nila. Tumayo ako at yinakap silang dalawa.

" ano ba naman kayo! Do you even know how to knock? " sabi ni lola Nidora sa mga kapatid niya.

" wow... Ate infairness English yun ah.... " sabi naman ni lola Tidora.

"Kanina pa kami naghintay doon sa sala... Eh kasi naman tong si Tidora eh. Gusto na talaga makita ang apo natin" sabi ni tinidora. Nakikinig lang ako sa bangayan nilang magkapatid.

" ah lola? Ano po ulit yun? " tanong ko kay lola. Naputol kasi ang sinabi niya ng alam niyo na 😁.

" ayun na nga..Hindi mo kasi sinasagot ang mga tawag ko... Kinausap naman ako ng mga kaibigan mo na ayos ka lang daw.... " sabi ni lola nidora.

" lola naman... Nag gastos pa kayo.. " sabi ko Kay lola.

" nag alala lang naman ako sa iyo .... Atsaka miss na kita.. Hindi mo ba ako namimiss? " sabi ni lola nidora. Lumapit ako kay lola at yinakap siya ulit.

" namiss po... " sabi ko. Lumapit naman ang mga lola ko at nag group hug kami.

" eh lola? Ilang araw po kayo dito sa Italy? "

" mga 1 month siguro"

" ano?! " sigaw ni lola tinidora.

" anyare sayo? Bakit ka sumigaw diyan? " sabi naman ni lola tidora.

" wla.... 😁 " sabi ni lola tinidora.

Ang mukha ni lola nidora 😕.

" apo marami pala tayong pag uusapan. "

A/N

Hey guys......

Hope you will like this Chapter 20 na medyo sabaw.

Sorry for the late update I'm just enjoying my sembreak 😁... Classes again tomorrow 😭😭😭

5 chapters left guys before epilogue
And I have a special announcement when this story ends..

Sooo.....Just stay tuned guys till the end of the story....

Signing out
Ayumi

𝐁𝐋𝐈𝐍𝐃 𝐋𝐎𝐕𝐄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon