Mặc Quang mở mắt, ánh sáng chói làm mắt nàng hơi nheo lại, theo phản xạ quay mặt đi. Không biết mình đã ngủ bao lâu? Mặc Quang cảm nhận được mình đang nằm trong vòng tay quen thuộc, Thanh Long thấy nàng tỉnh liền giúp nàng dụi dụi mắt.
" Ngài tỉnh?"
" Ta ngủ bao lâu rồi?" Mặc Quang ngóc lên nhìn xung quanh, cảnh vật xung quanh bày trí quen mắt,là căn phòng ở khách điếm. Vừa rồi Linh lực bỗng nhiên gia tăng, bây giờ đã chạm tới bình cảnh của cấp 11, chuẩn bị đột phá cấp 12. Nàng vừa mới tấn cấp 11 được 3 tháng, nếu bây giờ mà tấn cấp tiếp chắc chắn căn cơ sẽ không vững, như vậy sau này linh lực sẽ không biết lúc nào mất kiểm soát, mà nếu như vậy sẽ rất nguy hiểm.
Cho dù cơ thể nàng mỗi lần tấn cấp đều được thủy tinh hoa rèn luyện và cải tạo nhưng chung quy vẫn không đủ, để không phải ngủ mỗi khi tấn cấp thì ít nhất nàng phải đột phá Thần cấp nếu không thì cũng không còn cách nào khác.
" Mới khoảng 5 - 6 canh giờ thôi, cũng đến bữa tối luôn rồi. Ta bảo Thiên Chân chuẩn bị cơm rồi, ta đưa ngài đi rửa mặt đã." Thanh Long bế xốc nàng dậy, giúp nàng xoa xoa đôi mắt ngái ngủ, đặt nàng lên giường ngồi rồi lấy khăn ướt lau mặt cho nàng.
Từ ngoài cửa có tiếng gõ cửa vang lên, giọng của Thiên Chân vọng vào. " Chủ nhân, đại nhân, cơm tối đã xong." Thanh Long ra mở cửa, Thiên Chân mang theo 2 cặp lồng lớn bước vào. Trên bàn bày rất nhiều đĩa thức ăn, chật kín cả bàn. Thiên Chân và Thanh Long là ma thú nên sức ăn rất lớn, hơn nữa còn rất thích ăn thịt, mà nàng lại ăn cực kì ít. Từ nhỏ luôn bị Thiên Chân ép ăn đủ thứ, sau này có thêm Thanh Long dồn ép ăn nhưng có vẻ không thành công :))
" Ngài nên ăn nhiều vào, ăn ít như vậy sau này không lớn được đâu." Thanh Long gắp thịt cho nàng, thịt trong bát sắp chồng lên thành núi rồi.
Mặc Quang bất đắc dĩ nhìn chỗ thịt trong bát, làm sao ăn được hết đây??? Thiên Chân đang ăn bỗng nhiên nhớ ra tin tức vừa nghe được dưới lầu." Vừa rồi dưới lầu ta nghe được tin 1 tháng nữa di tích Cổ Thành sẽ mở ra, có rất nhiều môn phái cùng cường giả sẽ đến."
" Di tích Cổ Thành?." Thanh Long tỏ ra rất hứng thú.
" Nơi đó là nơi như nào vậy?" Mặc Quang tò mò hỏi, nàng chưa từng nghe nói có nơi nào như vậy cả.
" Nơi đó hả? Khi đạt đến Thần cấp có thể tạo ra một không gian độc lập, giống như không gian của ngài vậy. Có lẽ di tích này của một lão già nào đó đạt đến Thần cấp tạo ra, thường thì trong đó chứa nhiều bảo bối nhưng để tìm ra cũng không phải dễ dàng gì." Thanh Long giải thích. " Đối với ta mà nói thì đống đồ trong đó còn không đáng để kê chân bàn nữa là, nhưng phải công nhận đó là nơi rèn luyện tốt."
" Rèn luyện?" Mặc Quang nhi ngờ, mắt vẫn quan sát Thanh Long thao thao bất tuyệt." Đúng a, mấy cái bẫy mà lão già đó thiết kế cũng tốt lắm, phù hợp cho ngài rèn luyện. Ngài muốn đi chứ, lấy thêm kinh nghiệm, sau đó tự làm một cái để chơi." Thanh Long không nhanh không chậm càn quét một bàn đồ ăn.
" Thiên Chân, huynh có biết di tích đó mở tại đâu không?" Thiên Chân nãy giờ cũng càn quét xong đống đồ ăn, đang ở một bên pha trà. Mới quay qua một chút thôi mà đố ăn hết sạch bách luôn rồi, tốc độ ăn thật đáng kinh ngạc mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Dị Thế Thiên Tài
AbenteuerThế kỷ 25, Trái Đất tái sinh sau khi nạn ô nhiễm môi trường tàn phá hết thảy mọi thứ, con người tìm được ở trung tâm Trái Đất nguồn năng lượng kì lạ. Sau khi nghiên cứu thì các nhà khoa học tìm ra rằng loại năng lượng này có thể giúp cho con người đ...