Thái Âm viện nhốn nháo một trận gà bay chó sủa cuối cùng cũng chờ được Đế Thần Tà Minh đến, lão viện trưởng tức đến nỗi thổi ria mép bay vù vù.
" Cái tên nghịch đồ này, ta cho gọi mi đến mà còn không thèm dẫn xác đến được sao ??"
" Đệ tử lên cấp." Đế Thần Tà Minh đạm bạc trả lời, không hề coi trọng sự tức giận của sư phụ.Lão viện trưởng bấy giờ mới ngộ ra, dùng linh khí của mình dò xét một luợt Đế Thần Tà Minh. Quả nhiên đồ đệ của lão thành công tấn cấp 12 rồi, quả là tin tốt. Cơn giận vừa rồi cũng theo đó không thấy tăm hơi đâu.
" Tốt! Tốt! Không hổ danh đệ tử của ta ha ha ha."
" Chúc mừng sư huynh." Thập Lam Kiến Linh trong mắt tràn đầy hâm mộ và ái mộ.Chỉ có Hiên Viên Kính trợn mât há mồm không tin nổi.
" Tà Minh!!! Cậu lên cấp lúc nào ???"
" Vừa xong." Đế Thần Tà Minh nhĩ nghĩ lại bồi thêm một câu " Dùng Phá Linh Đan."
"... ... " À phải rồi, là mình đưa cậu ta lọ Phá Linh Đan đó mà.Nhìn Hiên Viên Kính mặt mày suy sụp vì lần nữa bị tốc độ lên cấp của bằng hữu bỏ xa, Đế Thần Tà Minh còn tưởng rằng hắn đau lòng vì bỏ tiền mua linh đan.
" Tôi sẽ trả lại tiền cho cậu."
" Hả? Không cần, lọ đó là được tặng." Hiên Viên Kính giả bộ đau lòng gạt nước mắt.
" Tặng?" Thập Lam Kiến Linh ngạc nhiên.Người nào biết đến Tà Huyền Tông thì cũng biết Tà Huyền Tông chỉ bán linh đan thượng phẩm, mà Tông môn này nửa chính nửa tà, trước đây đắc tội không ít thế lực nhưng lại chưa từng có thế lực nào trả thù thành công. Hơn nữa đan dược thượng phẩm thiên kim khó cầu, dù cho có trả bao nhiêu kim tệ đi nữa thì vẫn cung không đủ cầu, vậy mà ai lại bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đi mua tặng người khác chứ?
Thấy Đế Thần Tà Minh nghi hoặc nhìn mình, Hiên Viên Kính giải thích.
" Lúc đến Linh Lâu, ta vô tình gặp phải vị tiểu thư họ Bách Lý, nàng ta làm loạn đòi thu mua Phá Linh Đan. Mà ngươi biết đấy, quy củ của Linh Lâu luôn rất trật tự."" Cô nương đó gan không nhỏ hay thực sự bị ngu?" Thập Lam kiến Linh cảm thán.
" Theo ta thấy chắc chắn là bị nuông chiều thành hư, hừ. Vậy nên ta có nói vài câu để nhắc khéo nàng ta."
" Nhưng nàng ta không nghe còn làm loạn hơn khiến Linh Lâu phải cử quản gia ra chứ gì?" Đế Thần Tà Minh hừ lạnh, hắn ghét nhất đám tiểu thư quyền quý chỉ biết ăn không hưởng thụ đó.
" Đúng một nửa". Hiên Viên Kính gật gù." Sau đấy đúng là nàng ta có làm loạn, nhưng người xuất hiện không phải quản gia Linh Lâu."
" Thế thì là ai?" Thập Lam Kiến Linh vô cùng tò mò.
" Ta chưa từng gặp người này, nhưng tiểu nhị gọi hắn là ' Chân thiếu gia', có vẻ hắn là người bên cạnh tông chủ Tà Huyền Tông."
" Sao ngươi biết được." Đế Thần Tà Minh nhướn mi.
" Vì 2 bình Phá Linh Đan mà ta và Kiệt nhận được là do Tông chủ của Tà Huyền Tông tặng, chính vị Chân thiếu gia kia đã nói như vậy."
" Hiên Viên huynh thật may mắn." Thập Lam Kiến Linh nói.
Lão viện trưởng đợi ở ngoài một lúc mà vẫn không thấy người ra, liền tức giận xông tới đạp tung cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Dị Thế Thiên Tài
PertualanganThế kỷ 25, Trái Đất tái sinh sau khi nạn ô nhiễm môi trường tàn phá hết thảy mọi thứ, con người tìm được ở trung tâm Trái Đất nguồn năng lượng kì lạ. Sau khi nghiên cứu thì các nhà khoa học tìm ra rằng loại năng lượng này có thể giúp cho con người đ...