Dedicated 'to sa taong nag-request ng update!! Kinikilig pa rin ako sa 'yo hanggang ngayon!! Heeheehee~~!!
*Near Death*
[Clear's POV]
*BUGOOOOOOOONG~~~~~~~~~~~~!!!!!!!!!!!! BUGOOOOOOONNNNGGGGGGGGGGG~~~~~~~~!!!!!!!!!* Pinapatunog ko ng pinapatunog yung gong na nabili ko sa Japan. Yung mga antique na gongs. Naniniwala kasi ako sa ghosts and other ghostly matters, 'di ba?
"JACKIE!!!!!!!!!!! GISING NA!!!!!!!!!!!!!!"
Kung 'di lang umalis si Gray, 'di kita iistorbohin. Sorry, Jackie!
*BUGOOOOOOOONNNGGGGGGGG~~~!!!!!!!!!!! BUGOOOOOOOOONNNNNNGGGGGG~~~~!!!!!!!!!*
After a lot of bugoooooooonnnnngggggs.......
Napadilat bigla si Jackie.
Inagaw niya sa 'kin yung stick na pangpatunog nung gong.
"Clear, antok pa 'ko. Napagod ako sa school kanina." Tapos tumalikod siya sa 'kin. Natulog ulit yata.
"Ano'ng school pinagsasasabi mo diyan? Nakahiga ka lang sa classroom kanina tapos ngayon pagod ka?! Pagod ka na yatang matulog, eh." Tumayo ako.
Dahan-dahaaaaaaaaaaaaaaaan.
A-ha! I got the stick!
"Agh!!!" Niyakap ako ni Jackie. Friendly hug lang, ah. Walang malisya.
"Clear, best friend kita!!!!!! You should be able to understand what I feel!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Umupo siya pero nakasimangot.
HANGKYOOT!!!!!!!!
"HANGKYOOT mo, Jackie!!!!!!!!"
(O?!O) <-------- Jackie
(^___^) <--------- Ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa
Tumayo siya at dumiretso sa............. KUSINA?!
(O?O) Why? Anong gagawin niya dun?
Pagpunta ko, siya yung nagluluto... Aww... Ang sweet.
Parang kailan lang, hindi pa naco-control ni Jackie yung sarili niya. Minsan lumulusot yung kamay niya sa baso, minsan naman nauuntog siya sa pader kasi akala niya lulusot siya, minsan din nahuhulog siya papuntang first floor ng boarding house kasi lumulusot siya sa floor.
Haayy, it's been three months since nakilala ko si Jackie.
*flashback*
"Mallows, pa-kiss naman!" Nagd-drive si Gray pero yung isang kamay niya nakapatong sa balikat ko.
^/////////^ "Gray! Mag-drive ka muna! Mamaya na yung kulitan! Baka maaksidente tayo!"
"Hindi iyan."
*SCREEEEEEEEECCCCHHHHHH*
*blackout*
May ilaw na maliwanag...
Patay na ba 'ko?
Nasa'n si Gray?
Ayun.
Nakita ko na.
Masyado kasing malambing namatay tuloy kami ng maaga.
Nawala bigla yung ilaw.
Ay, 'di pala.
'Di pa 'ko patay.
Sino yun?
Naglakad siya papunta sa 'kin. Si Gray ba 'to? Pero bakit gray as in color gray? Grayscale siya.
BINABASA MO ANG
Ang Best Friend Kong Multo
Fantasy[Filipino] Kung may best friend kang kamukhang-kamukha ng boyfriend mong saksakan ng pogi, kakayanin mo kaya? At pa'no kung ang best friend mong gwapo ay isang MULTO? Pa'no kung ang best friend mong multo ay may isang secret mission dito sa lupa? At...