Chapter 7 *Ivana Lorraine Denim*

588 4 3
                                    

*Ivana Lorraine Denim*

[Gray's POV]

Nag-aya akong mag-beach para makabawi ako sa kanya. Gusto ko pa siyang makitang mag-smile. Baka kasi hindi ko na makita iyon kapag nalaman niyang may hindi ako sinasabi sa kanya. Hayy... Malulungkot kasi siya masyado kapag nalaman niyang nasa ospital si Tita Martha. Magagalit siya dahil nag-sinungaling ako.

But it was a white lie...

Masama ba iyon?

Para 'wag siyang masaktan, patong-patong na mga kasinungalingan ko.

I know this is wrong. I know I'm being selfish kasi ayokong lumayo siya sa 'kin but I can't take that risk... lalo na't nandiyan lang si Jacques para damayan si mallows ko. Ba't kasi dumating pa 'yang panira na iyan?

"Gray, ano ba! Kung nakakatunaw ang titig, tunaw na 'kong marshmallow... Malagkit iyon, mahirap linisin." Huwag namang matunaw. Magkaka-liquid girlfriend ako. But I'll still love her kahit matunaw siya.

Tumayo ako. "Sige, order na 'ko ng food para sa 'tin." Kailangan balik sweet ako. Sumusungit ako kapag may Jacques na malapit. Dapat huwag akong malampasan ng Bruce Lee na iyon.

"Gray," Tumayo din siya. 'Di nagpapatalo. "ako na'ng o-order. Upo ka na lang diyan." Lumapit siya sa 'kin.

Then kiniss niya ko sa cheek.

>/////////<

Bakit ba nanlalambot ako lagi everytime may something siyang ginagawa sa 'kin?

'Cause everytime we touch, I get this feeling

And everytime we kiss, I swear I could fly

Can't you feel my heart beat fast?

I want this to last

I need you by my side

'Cause everytime we touch, I feel the static

And everytime we kiss, I reach for the sky

Can't you hear my heart beat so?

I can't let you go

I want you in my life

Okay. Naadik ako masyado sa 'Everytime We Touch'. Si mallows kasi nakakapaano, eh... Ewan. Basta. Hirap i-describe.

[Clear's POV]

Nakatitig lang sa 'kin si Gray. Gosh, so gwapo!

"Gray, ano ba! Kung nakakatunaw ang titig, tunaw na 'kong marshmallow... Malagkit iyon, mahirap linisin." I had to do that. Baka mag-collapose ako sa kilig, eh.

Tumayo siya. "Sige, order na 'ko ng food para sa 'tin." Ala? Iwanan daw ba 'ko?

"Gray, ako na'ng o-order. Upo ka na lang diyan." Kiniss ko si Gray. BWAHAHAHA! Nananching daw ba? Heehee... Sorry, tempting masyado si Gray, eh.

Um-order na 'ko ng pagkain. Puro isda ang food. WOW. Chalap-chalap! ^o^

"Here's your order." Inabot na sa 'kin nung babae yung tray ng order namin ni Gray. Talikod.

O.O

The heck?

Si Jackie tsaka si Brianna nakasilip sa labas ng Sozzling Cool. Basta, ang weird ng hitsura. Parang mga batang hindi makapasok sa resto. Anyway, bumalik na 'ko sa table and acted as if wala akong nakita because I'm sure magbabago ang mood ni Gray kapag nalaman niyang nandito yung mga baliw na iyon.

Ang Best Friend Kong MultoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon