(A/N) Dedicated to icamillejung kasi natuwa ako sa sinabi niya about this story.. Simple compliments mean a lot to me, really.. ^u^ ♥ ♥
At dahil medyo na-corny-han ako sa 'Look Through My Eyes', iniba ko yung magiging title ng prequel nito.. Gagawin kong 'Have A Glimpse of Death' at medyo planado na ng konti yung simula kaya excited na rin ako.. Tatapusin ko muna 'to siyempre bago ko simulan yung prequel..
GOD BLESS US ALL!!!! ♥ ♥ ♥ ♥
*Kidnapped*
[Clear's POV]
"Dude, sorry na." Nakayuko lang si Dylan pati si Gray. Malay ko sa mag-best friend na 'to kung bakit parang pababaan ng yuko. -___- " 'Kala ko kasi talaga ikaw yung nagbigay nung letter." Nakakahiya pati. Biruin mo akala ko rin crush ako ni Dylan ta's iyon pala false alarm lang? Si Martin pala eh parang hindi naman magkaka-crush sa 'kin iyon. >___<
"Okay lang iyon, Gray. Natural lang naman na maging protective ka sa kanya eh girlfriend mo iyan. Mabuti nga't safe si Clear sa 'yo."
"So, bati na tayo?" Inabot ni Gray yung right hand niya kay Dylan kasi hawak ko yung left. >////<
"Bati na! Siyempre naman, matitiis nga ba nating mag-away?" Medyo nagiging kadiri na, ah. Bromance? Neh. Akin lang si Gray. Supalpal ko si Ivana kay Dylan, eh.
"Aww... Bati na sila sa wakas! ^ 3^" And, yes. Kasama namin si Brianna at Jackie.
"Sige, Gray! Una na 'ko, ah. Magma-marathon ako ng anime, eh. ^___^" Buti pa si Dylan, pa-marathon-marathon lang. ^___^
"Halika na, mallows. Uwi na din tayo. ^___^" Aww... Bumalik ang cheerfulness sa mukha ni Gray ko. \(*O*)/
[Dylan's POV]
Ang sakit. Ang sakit-sakit kasi I had the chance pero wala, akala ko lang pala. Akala ko chance ko na para ipakitang mahal na mahal ko si Clear pero hindi pala. I never had the chance to show my love for her. Hanggang bayaw na lang siguro ang aabutin ko sa kanya.
Tinigilan na 'ko nung mga multo. Ang hirap makipag-communicate sa kanila tsaka baka nga nagha-hallucinate lang ako sa sobrang depression. Baka feeling ko lang may pumipigil sa 'kin pero sa totoo, wala lang akong lakas ng loob.
Dylan, nababaliw ka na ba? Argh. -___- ++++ H'wag kang mag-isip ng ganyan. Nagmamaneho ako tapos lumilipad na naman utak ko.
"Huh?" Napatitig ako sa dadaanan ko. May parang checkpoint ang dating pero hindi. Ano iyon?
[Gray's POV]
"Gray, h'wag naman!" =____=
"Gusto mong ibalik kita sa kung sa'n mang pinanggalingan mo?"
"Eh magd-date din kami ni Brianna, eh. 'Di ba, Brianna?" Pansin ko lang. Ba't parang kahit mag-boyfriend sila, 'di man lang pinipigilan ni Brianna si Jacques kapag pinipilit na sumama sa 'min ni mallows?
"Jacques, kung separate date, de separate date. Basta magkasama tayo, okay na. ^u^ Halika." Hinatak-hatak na ni Brianna si Jacques palayo sa 'min ni mallows. Buti pa si Brianna, kahit papa'no marunong makiramdam. 'Di tulad ni Jacques, balat-kalabasa. =___= Ba't kasi 'di pa tuluyang lumayo sa landas namin ni mallows iyan? Laking pamanggulo, eh.. Ay, maliit lang pala, pandak, eh..
(A/N) Nagsalita ang matangkad.. =__= Pare-parehas naman tayong maliit.. TT__TT ♥ ♥
"Let's go, mallows! > 3< Mag-marathon na lang tayo ng songs ni Aya Ueto! >////<" Favorite ko iyon kasi kamukha talaga ni mallows ko. Ang difference lang nila, love na love ko si mallows, si Aya Ueto favorite female singer lang, maliban kay mallows. Ganda din ng boses niya, nasabi na ba niya? *U*
BINABASA MO ANG
Ang Best Friend Kong Multo
Fantasi[Filipino] Kung may best friend kang kamukhang-kamukha ng boyfriend mong saksakan ng pogi, kakayanin mo kaya? At pa'no kung ang best friend mong gwapo ay isang MULTO? Pa'no kung ang best friend mong multo ay may isang secret mission dito sa lupa? At...