(A/N) Dedicated kay AoiKamikaze kasi BINABASA NA NIYA YUNG STORY KO!!!!! Mahalaga sa 'kin 'tong otaku na 'to.. Malaki ang part niya sa buhay ko lalo na sa high school life ko..
*Bye, Gray..."
[Third Person's POV]
"P-please! Don't!" Takot na takot si Clear habang dahan-dahang lumalapit ang mga lalaking ngumingisi sa kanya. Alam ni Clear na masama ang balak ng mga lalaki sa kanya.
*whoosh*
*SHIIIIIIIING* Nag-shine yung balisong na hawak ni Martha.
Nagulat si Clear kasi naramdaman niyang tumigil sa paglalakad at pagtawa ng mga lalaki kanina. "T-Tita Martha?" O.O
"GWAAAAAAAAAAH!!!"
"AAAAAAAAAAAAAAH!!!"
"AAAAAAAAAAAACCCCCCCCCKKKK!!!"
Pinaglalaslasan ni Martha yung mga leeg ng mga lalaki.
"If they still deserve to live, they will come back here again. *fade*" Dahan-dahang naglaho ang image ni Martha.
Dumating na sina Brianna at Jacques. Oh, ha? Nakakakita ng multo yung third person. Nagka-near death experience na din ang third person.
Natulala lang silang dalawa kay Clear, lalo na si Jacques. He just couldn't believe what he saw.
Dumating na din si Gray. Niyakap niya ang girlfriend niya. "Bye, Gray..."
At that time, sinapian ni Martha si Clear.
Nawala na rin si Martha sa katawan ni Clear dahil namayapa na ito.
[Clear's POV]
"G-Gray?" Yakap-yakap ako ni Gray.
Ano'ng nangyari?
"Ano'ng nangyari, mallows?" - Gray.
Huwag niyo 'kong tanungin. Tanong ko din iyan, eh.
Si Jackie? Si Brianna? Bakit tulala?
Tulala sila at nakatingin sa....
O_O
Bakit naman duguan yung mga lalaki?
"A-AAAAAAAACCCCCKKK!!!!!!!!" Napabitaw ako kay Gray at napa-crouch ako. Ang sakit ng ulo ko.
"P-please! Don't!"
"T-Tita Martha?"
Si Tita Martha? Ano'ng ginawa niya? Ba't siya nandito kanina?
"Mallows, halika. Labas na tayo. Huwag mo nang tignan iyan. Let the investigators do their work." I nodded. Tumayo ako at umakbay naman siya sa 'kin. >////////////////< Kahit ang sakit ng ulo ko, ang sarap pa rin ng feeling na kasama ko siya.
"KYAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!! GRAY WILLIAMS!!!!" Avid fans. Too bad for them, he's mine. Only mine.
"GRAY, MARRY ME!!!!!!!" Do you want me to kill you softly? Soft o hard?
"Hindi naman sila bagay..." Kayo nung crocodile, bagay. Parehas kayong animal. Hayop.
"Ganda niya, dude. Sana akin na lang siya." Mga tao talaga ngayon masyadong straightforward.
"PACEMAKER ROCKS!!!!!!!!!!!" ^__________^ Buti pa 'to. Ang cute ng sinisigaw. Kumaway ako do'n sa sumigaw. Ay, dedma lang?
Popular ang PaceMaker kasi cool lahat ng members... lalo na't member ng PaceMaker si Dylan Chazeir. Nag-start si Dylan as child star nung 5 years old lang siya sa Japan. Half-German-American, half-Japanese siya pero magaling mag-Tagalog. Madaldal kasi, eh. Sanay gumamit ng iba't ibang languages. Si Dylan ang main composer ng PaceMaker. Lahat sila nagco-compose pero karamihan ng sings nila si Dylan ang composer. Kumakanta din siya pero madalas si Gray ko ang vocalist. Kumbaga, lead vocalist talaga si Gray tapos sila ni Martin minsan lang kumakanta. Ang kulit na drummer niyan. Kakatuwa kasama. Siya din usually ang pianist. Layo, 'no? Pero, makulit talaga ang PaceMaker... Paiba-iba ng instruments na ginagamit. Mina-master kasi nila lahat ng instruments kaya depende sa song yung ayos nila. Heeheehee... Cute talaga nila.
(A/N) Dylan Chazeir.. Chazeir is pronounced as Sheizer.. Si Eiji Wentz si Dylan Chazeir.. Talagang half-German-American, half-Japanese siya..
Si Martin naman ang bass guitarist ng PaceMaker. Martin Spencer. Sasuke-type siya. Although mas maraming fangirls si Gray ko, si Martin ang Sasuke-type kasi quiet at hindi namamansin ng babae. Kahit ako hirap makipag-usap diyan, eh. He hates attention. Mayaman din sila at siyempre, gwapo din. Supermodel-slash-designer ang mom niya at actor ang dad niya. Bass guitarist siya usually pero gumagamit ng flute kapag kailangan sa song. May mga solo singles din si Martin na lumalabas sa Japan. Palaging tumatambay sa Japan iyan kapag school vacation.
Last but not the least, si Gray Williams. Kilala niyo iyan? Of course! He's my super-duper-lovable-handsome-cute-charming-stunning-dazzling-at-lahat-ng-compliments-boyfriend! Best friend niya si Dylan pero kababata rin niya si Martin. Actor din ang father ni Gray kaya naging close sila ni Martin. Unfortunately, namatay ang dad niya sa shooting ng action movie. Gray likes playing instruments and performing but he doesn't want to be famous. He told me he wants to be a good father in the future and that's the reason why he doesn't want to be a celebrity although it can't be helped. >///////////////<
"Mallows.." O______________________O TOO CLOSE!!! YOUR FACE IS TOO CLOSE!!!!!!
Medyo inilayo ko yung face ko sa kanya kasi ang lapit masyado. Para bang, one wrong move at kiss na naman ang aabutin ko. "*blink* *blink* Ummm... Yeah. Basta... 'wag ka nang makipag-usap sa ibang babaeng ganun kalandi." Sorry for the harsh word. I DO have my manners.
"^__________^ That's nice. Okay, let's go!" He held my hand and we dashed to the shore.
(A/N) Kung 'di niyo type yung members ng PaceMaker, 'wag kayong mag-alala.. THEY'RE MINE.. Lalo na si Gray, my loves.. Grabe, inangkin na yung characters..
Kung magulo po yung chapter, pagpasensiyahan ang kinikilig.. Ang ganda kasi ng stories na binabasa ko ngayon.. At saka, halo-halo kasi yung stories sa isip ko ngayon, eh.
♥ ♥ ♥ ♥ GOD BLESS US ALL ♥ ♥ ♥ ♥
BINABASA MO ANG
Ang Best Friend Kong Multo
خيال (فانتازيا)[Filipino] Kung may best friend kang kamukhang-kamukha ng boyfriend mong saksakan ng pogi, kakayanin mo kaya? At pa'no kung ang best friend mong gwapo ay isang MULTO? Pa'no kung ang best friend mong multo ay may isang secret mission dito sa lupa? At...