PAALALA:MAHAROT NA ZYN AT CYNDRELLE ANG INYONG MABABASA HAHAHA PATNUBAY NI ZEUS AT POSEIDON ANG KAILANGAN.
PS:I STILL REMEMBER THAT CYNDY IS JUST 15 AND ZYN IS 16.DON'T WORRY PO MGA ATE AT KUYA ☺ NO KISSING SCENES,KONTING KILIG SCENES LANG PO ❤ (kung kikiligin kayo hahaha) ENJOY READING LJ's Angels!
PPS:READ THE AUTHORS NOTE BELOW.
+
Hinawakan ko ang muka ni Zyn at iniharap kaliwa't kanan para suriin.OMG!Ngumiti talaga si Zyn!He fcking smiled!
"What the fck are you doing,Cyndrelle?"
Iritang tanong nya pero hinayaan lang ako.Hinawakan ko ang dalawa nyang pisngi tsaka inipit kaya naka pout sya ngayon *0*.OMG bakit ako hinahayaan ni Zyn na gawin to sa kanya?Knowing Zyn,dapat kanina nya pa'ko itinapon sa labas.
"Smile ka ulit Zyn!"
Binanat ko yung muka nya para ngumiti pero ayaw nya.
"Once is enough."
Seryoso nyang sabi.Back to the old Zyn.Gusto ko ulit makita yung smile nya!Like duh~first time yun mga bebe.Once in a blue moon!
"Please,ngiti ka ulit!"
Ngumiti ako ng sobrang lawak tapos tinuro ko pa yung pisngi ko para lang magaya nya pero umiling lang sya.
"Ang daya naman eh!"
Sinamaan ko sya ng tingin at napanguso.
"Stop pouting."
Tinaasan ko sya ng kilay at nag cross arms.Ang bilis nya mag bago ng mood,kanina lang ang daldal tapos naging cold ngayon naman bugnutin.WTH?
"What's with the long face?"
Ayaw nyang ngumiti,then I'll make him show different emotion.Inilapit ko muka ko sa kanya at pinaningkitan sya ng mata.Damn,blue eyes.
"What the-"
Inilapit ko pa kaya napaatras sya pero naka poker face parin.Mas inilapit ko pa pero hindi na sya gumalaw.Instead,he smirk.
"Do you know what you're doing Cyndrelle?"
This time,sya naman ang lumapit but I didn't budge in.Mas lumapit pa sya pero nope,I won't move.Hinipan nya ko kaya napapikit ako and when I open my eyes I saw Zyn 1 inch away from me.
"What happened,Cyndrelle? You're nervous."
Its not a question,its a statement na para bang siguradong sigurado sya.Naririnig ko ang pagtibok ng puso ko and I'm silently praying na may dumaang sasakyan para ma distract si Zyn at lumayo sakin.
"Before you make a move,you should know about the consequences first."
Ipinikit nya ang mga mata nya kaya naghurumento ang puso ko.Anong gagawin nya?OMG!I'm not yet ready to give up my first kiss!
He lean closer invading the small space between us and it happened.He kissed me,hindi literal!Ikiniskis nya ang tungki ng ilong nya sa ilong ko.An Eskimo kiss.
Dumilat sya at halos maduling na'ko dahil nga sobrang lapit nya.Pero mind you mga bebe,nahiya yung ilong ko sa ilong nya.Umatras ako nag iwas ng tingin.Failed!
"Cyndrelle,let's be serious."
Sumandal sya sa upuan at ako naman sa itinaas ang paa at nag Indian sit.
"I know that you don't feel the same towards me but I'll make sure that you'll fall for me.I won't let you like another guy,Cyndrelle."
Nakatitig sya sa mata ko habang nagsasalita.Hindi ba sya naawa sa puso ko?Walang tigil sa pagbilis ng tibok.
BINABASA MO ANG
Nyctophilia
VampireMathson Series #2 Cyndrelle Choi was known for her simplicity and closeness to Zyn Wilson, the epitome of perfection for most of the women, at least in their university. She was not aware of what she is getting into; he is aware but doesn't seem to...