Chapter Five

68 6 0
                                    

a/n:
I was thinking of events but nothing came to view,aissh,wala akong maisip na matino,pero mag a-update pa rin ako,at sa mga bumabasa(kung mayron man)maawa naman po kayo sa story ko,iboto niyo na,ayan lang sa baba yung star oh,i-tatap mo lang naman.salamat. so eto na haha,a-update na ako.Injoy!

******

The traffic in Edsa is terribly unbearable when suddenly,a figure of a woman appeared from nowhere.

BEEEEPPPPP!

"Anu ba miss!tumabi ka nga!nakaharang ka sa daan eh!jeez I'm gonna be late...crazy people.tsk.''

Aray!ang sakit sa tainga,nakakairita ka manong,alam mo yun.
Sandali nga,ano bang nangyari,bakit sobrang sakit ng ulo ko at bakit ang ingay.Anu bang nangyari?T-teka...D-di-diba ti-tinamaan ako nung ano...nung pana,tapos...

Tumayong bigla.

Aray! naku naman,nahilo ako dun ah.

Tingin sa paligid.

Naguguluhan kasi ako kung saan nanggaling yung nakakabinging mga ingay.

Pagkadilat ko ng akong mga mata at agad kung isinangga ang mga braso ko dito dahil sa sobrang nasilaw ako sa liwanag.

May-maya pa ay dahan-dahan akong nagmulat...

Hindi ako makagalaw.Nanigas ako sa aking kinatatayuan.

Nasaan ako?Anung klasing lugar eto?

BEEEEEEEEP!!!

BEEP BEEP!!!

"Huy anu ba miss!Don't you know that your in the middle of the road at nakakaabala ka n?!This isn't the right place for you to be stupid!Stupid!"

Anang boses na galit na galit ngunit hindi ko naman maintindihan kung anong sinasabi.

Pero wala akong paki.Inikot ko ang aking paningin sa buong paligid.

Anu ba ang...

Kakaiba ang lahat.Wala akong maintindihan.

The buildings were proudly shone its best view were bulletins of different products endorse by different celeb are skeptically well attached on it.

Ganito pala ang langit,nakakapagtaka naman.
Ito agad ang unang naisip ng dalaga.

MILLENNIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon