thank you po sa lahat ng nagbabasa
-at sa lahat ng inis kay Galther, thank you kasi ibig sabihin na fefeel nio po ung gusto kong i point out about this story. :)
may pasok na ako bukassss!
Chapter Fifteen.
Sa kalagitnaan ng pagtulog ni Zabby ay nakaramdam siya ng maiinit na kamay sa kanyang makinis na mukha. Nang sinubukan niyang dumilat ay nakita niya ang nakangiting mukha ni Galther. Hew was staring at her apologetically.
"Sorry late na ako naka-uwi" he explained and ZAbby feel that their is something odd.
"Gutom ka na ba? Nagluto ako ng--"
"Busog na ako, salamat sa masarap mong roasted chicken" he said.
"Kinain mo?
"Nagtira naman ako para sa iyo. Matulog ka na ulit" sabi ni Galther na dinampian ng munting halik ang kanyang noo.
Ilang araw ang lumipas at laking pasalamat ni Zabby na naging normal naman ang lahat sa buhay may asawa niya. Pag nasa harapan nila ang kanyang mga magulang ay nagiging extra sweet si Galther sa kanya. Pero hindi iyon gusto ni Zabby, baka kasi masanay siya at hanap hanapin niya iyon at baka ikamatay ng puso niya kung itigil iyon ni Galther. Sa kabilang banda naman ay talaga bored na bored na siya sa bahay nila ni Galther. Kaya naman nagtungo siya sa kanilang kompanya at humingi ng tulong sa kanyang ama upang makakuha ng trabaho kahit na maliit na posisyon lamang. Ayaw niyang gamitin ang koneksyon para marating agad ang itaas.
"Oo naman anak, welcome na welcome ka dito. Ikaw na lamang talaga ang aking hinhintay." nakangting sabi ng kanyang ama.
"Talaga po? Salamat daddy, hinding hindi ko po kayo bibiguin. Paghihirapan ko po lahat bago ko po hawakan ang mas mataas na posisyon. Kailan po ako pwede magsimula?" excited na sabi ni Zabby.
"Anytime you want, do you your job efficiently I am counting on you" sabi ng daddy niya.
"I will daddy"
"Alam mo namang walang ibang magmamana nito kundi ikaw lang, at natutuwa akong ikaw na mismo ang nagkukusa. I can now have a rest and travel the world with your mom" Garner smiled when the thought of his wife come into his mind.
"Wag ka muna mag retire agad dad, ang dami mo pang dapat ituro sa akin" naglalambing na turan niya sa ama.
"Oo naman" sabi ng ama, sabay na meron namang nagbukas ng pinto.
"Galther" sabi niya, medyo ninenerbyos si Zabby daghil hindi iyon alam ng kanyang asawa.
"Tinawagan ko siya Zabby; I was surprised and happy about you decision of enetering and working in our company kaya naman tinwagan ko si Galther para sunduin ka na"
"Hello honey" sabi ni Galther sabay halik sa kanyang kanang pisngi.
"Bakit hindi mo naman sinabi sa akin ang balak mong ito?" he added
"I planned to srprise you but dad cannot wait" sagot naman ni Zabby sa asswa.
"Excuse us dad, I guess my wife and I have to go home na, na miss ko siya masyado" napakagaling talagang umarte ni Galther.
"Oo naman, enjoy the night" nakangiting tugon naman ni Galther.
He possessively hel her hands and pulled her closer to him, lahat ay nakatingin sa kanila with their eyes sparkling. Napapaniwala nila ang lahat sa larawan sila ng mag-asawang nagmamahalan.
BINABASA MO ANG
A Promise of Forever
RomancePaano kung ang lalaking labis mong minahal at labis na nakakit ng iyong damdamin noong kayo ay nasa higschool pa lang ang maging asawa mo sa kasalukuyan? Ngunit bakit ganun, sa tuwing tumitingin ka sa kanyang mga mata; galit at pagkasuklam ang...