CHAPTER 26
Patrick's POV
"Jazzy nakita mo si Darean??"
tanong ko agad kay Jazzy pagkadating na pagkadating ko sa classroom namin..nasabi ko bang nagtransfer ako dito??o ngayon alam nyo na
"ha??ehh ang alam ko pumunta syang c.r ehh"
"ahh ok salamat"
pumunta ako sa likod..at dun lumabas,,susundan ko si Darean..malapit na ko sa hagdan ng makita ko syang umiiyak na tumatakbo..hinabol ko sya...nakita ko pa si Anna na tinatawag din si Darean..nakarating sya sa soccerfield napansin kong nanghihina na sya at anytime babagsak na sya lalapitan ko na sana sya ng biglang may sumulpot na lalaki..matangkad at kitang kita sa suot na leather jacket na malaki ang pangangatawan .mahaba nag buhok na nakapuyod sa likod.kitang kita ko kung pano nya binuhat si Darean..teka sino yung lalaking yun?bat parang kilalang kilala nya si Darean??hahabulin ko na sana kaya lang parang may pumigil sakin..bakit may nararamdaman akong kakaiba??why do i feel this feeling na may mangyayaring masama??
First Person's POV
nandito ako sa S.U. hinahanap ko si Darean..nagpalakad lakad ako...ano ba namang school to?? sino bang may ari nito??masyadong malaki ang hirap maghanap hanggang sa makarating ako sa soccer field..may nakita akong babaeng nakatayo..malayo pa lang kilalang kilala ko na sya..si Darean napansin kong hinihingal na sya..at alam kong anytime matutmba sya kaya bago pa ko makapag isip ng gagawin pinuntahan ko agad sya..saktong paglapit ko natumba sya
"it's okay i'm here"
nasabi ko pa bago sya nawalan ng malay ..binuhat ko sya at inilayo sa lugar na yun
Lianne's POV
nasan na ba kasi yung babaeng yun??bat ba kasi umalis pa yun..may mahalaga akong dapat sabihin sa kanya...shakkss Dar nasan ka na ba??kelangan mong malaman na dumating na sya.
Rason's Pov
sh*t nasan na ba si Sean..may mahalaga akong dapat sabihin sa kanya..bumalik na sya...f*ck bat ngayong pang nagkakagulo ang lahat??sasali pa ba naman sya?
Second Person's POV
Kelangan ko na syang makita bago pa mahuli ang lahat kelangan kong masabi sa kanya ang totoo na hindi ako patay...na pinalabas lang nila yun para iligtas ang pamilya namin ..from Sforza's revenge
(yahh i know maikli kasi po this chapter ay para mabigyan lang kayo ng hint sa mga dadating na kaek ekan ng malawak na imahinasyon ng inyong Dyosang author..at sya nga po pala nais kong humingi ng tawad sa aking mga mahal na kaibigan sa aking pagiging cold...hindi ko ho sinasadya na idamay kayo..nagkataon lang na kayo yung mga nandun para pagbalingan ng galit at inis ko.)
(isa pa pong mention...sa lahat po ng reader ng kwento kong po pagpasensyahan nyo po kung pangit ha??i'm not that pro para makamit lahat ng expectation nyo pero sana po nagustuhan nyo..pavote na din po at mag leave po kayo ng comments...pag nagandahan kayo follow lang po samamat (^^.) dangsin-eel ssaranghalkke chingu :** )
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...