CHAPTER 35
SEAN'S POV
Hayy.. nababagot na ko dito sa office. Wala na naman akong kelangang gawin ehh... tsaka as the CEO of this company pwede na akong umalis...miss na miss ko na si Louisse.. :)
*calling Benj...
(hello?)
"hi benj, i just want to know kung ayos na ba lahat ng pinagagawa ko sayo"
(yes, okay na okay na fafa Sean, sigurado akong pakakasalan ka na agad ng babaeng dadalhin mo dito sa ganda ba naman ng ginawa ng team namin, pak na pak)
"hahaha... good we'll be there in an hour.."
(sure. that's exactly 7:30 from now..ayos na kayo na lang ng lucky girl mo ang kulang)
"sige bye.."
*end call*
^___________^
ansaya ko ba? haha :)) may inihanda akong special na dinner para samin ni Louisse..i want her back in my life... yes i know somehow it's pathetic ilang taon na ba nang iwanan nya ako? 3?4?5?6? pero si Louisse parin yung mahal ko...i now i've hurt Kheitte at naaawa parin ako sa kanya she deserve to be loved... hindi ko makalimutan nung huli kaming nag usap that was 2 days ago..
*FLASHBACK*
"hi babe..."
umupo sya sa lap ko,.. and she's initiating a kiss..pero tumayo ako..humarap ako sa kanya
"we need to end this Kheitte.."
"what do you mean this? kissing?"
lumapit uli sya sakin at naglambitin sa batok ko..
"no.. i mean our relationship,,"
shock is writter all over her face..
"w-why?"
nanginginig na yung boses nya.. nagsisimula na ding magtubig ang mga mata nya..
"because..."
"what? because of Darean? you still love her do you?"
hindi ako nagsalita..pero naintindihan nya ang pananahimik ko
"ohh yes i'm so stupid to asked that question..of course you still love her..oh let me rephrase you love her..hindi naman nawala yung pagmamahal mo sa kanya diba? kahit na umalis sya at ako..inalagaan kita..minahal... pero hindi pa sapat diba? kasi kahit anong gawin ko hindi mo ko kayang mahalin kasi isa lang ang babaeng nakikilala ng puso mo at hindi ako yun diba?"
"Kheitte..sorry.."
"oh no please don't.. ako naman ang may kasalanan ehh, pinagsisiksikan ko yung sarili ko sayo, nagpumilit akong palitan sya sa puso mo pero wala namang nagawa yung pagpipilit ko diba? kasi sya parin talaga ang mahal mo..."
"Kheitte.."
"Don't worry i'll be fine..simula palang nahanda ko na yung sarili ko na mangyayari to..kaya wag kang mag alala Sean hindi ako maghahabol..i l-let y-you go.."
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...