Chapter 41
Darean’s POV
“Upo ka muna Neisha.. Anong gusto mo juice? Coffee? “
“Water will be fine. Thank you!”
Pumunta ako sa katabing kusina para kumuha ng tubig bago bumalik sa tabi nya. Dumaan ang mahabang katahimikan. AKWARD! Ako na nag bumasag sa katahimikan.
“So anong ginagawa mo dito sa Tokyo?”
“I’m with Anthony, remember the guy with grey eyes ten years ago?”
“Yeah, you had a child with him?” tumingin ako sa baby na ahawak nya.
“Ahmm actually she’s not my child. It’s Anthony’s”
“Oh, anyway how are you? Its been what? 7 years?”
“I’m good , how ‘bout you ate Louisse? What happened five years ago? Why did you left kuya? Why didn’t you tell us you are here? Kuya’s life been a mess when you left.” Natigilan ako am I ready to tell everything? Huminga ako ng malalim bago nagsimulang mag kwento.
O_-
-_O
O_O
Nasa langit na ba ako? Bakit puro puti ang nasa paligid ko?
“Sean!! Nasan ako? Nasan ka na?” napahawak ako sa tyan ko. Ang baby ko? Nasan na sila. Sa sobrang panic napatayo akong bigla. Kasabay ng malakas na sigaw. Sh*t bat ansakit ng tyan ko? Napatingin ako sa tyan ko. Dumudugo. God. “ahhh tulong, may tao ba dyan sa labas? Tulong Sh*t” napahiga ako. Narinig kong may biglang nagbukas ng pinto “Sean” Akala ko si Sean hindi pala. Si Katherine Sforza Mragealy. Kasunod ang mga doctor, base na sa suot na puting damit. May itinurok sila sakin, tranquilizer!
“She’s going to be okay, let her rest” narinig ko pang sabi ng isa sa mga doctor bago ako nilamon ng kadiliman.
Pag gising ko ulit. Nakita ko si Katherine, Kheitte at Kevin. Kasama nila si Mr. Ricardo Mragealy, their dad.
“Anong ginagawa nyo dito? Nasan ako? Nasan si Sean? Nasan ang mga baby ko?” sunod sunod na tanong ko. Nagtataka ako kung bakit nandito ang pamilyang Mragealy the Sforza Clan o S.C, supposed to be nandito ang mama ko at si Sean, pati narin sina Keffee.
“Nandito ka sa hospital, your babies are fine. And we are here because you’re a family” si Katherine ang nagsalita. Tahimik lang si Kevin, si Kheitte naman hindi makatingin sakin ng diretso. Si Mr. Mragealy titig na titig sakin, na para bang isa akong specie na nasa ilalim ng microscope .
“What the hell are you talking about Katherine? A family? That’s bullshit” sigaw ko sa kanila, kinamumuhian ko silang lahat, sila ang dahilan ng mga nangyayaring to, sila ang may kasalanan ng lahat ng to.
“Watch your mouth young lady! Don’t talk to your sister like that, show some respect” biglang sabi ni Mr. Mragealy
“What the f*ck!? Sister? Over my dead body. Nasan si Sean? Saan nyo sya dinala? Anong ginawa nyo sa kanya.” Sigaw ko sa kanila, dahan dahan akong tumayo. Walang umiimik sa kanilang lahat “Damnit are all of you are f*cking mute? Or deaf? I am talking here. Can you please tell me where in the f*cking place is Sean. And where are my babies?” nagsimula na akong magalit. Bumabalik ang gangster side ko.
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...