CHAPTER 29

192 2 0
                                    

CHAPTER 29

DAREAN's POV

"Piphen,..payagan mo na kong sumama..dali na please..*puppy dog eyes*"

"aniyo .. yakonja..A NI YO!!"

"WAEYO?? yakonja!!"

(*aniyo -no *waeyo-why not?)

"it's to dangerous you know that!"

"but..."

"no more buts baby boss yakonja!

"ne."

"ANYWAY highway yakonja ,akala ko ba ayaw mong sumama??what's the sudden change of mind??dahil ba dun sa huli nyong pag uusap ni Sean?"

nung nabanggit nya yung pangalan na yun oo kilala na  nya si Sean di mo maiwasang balikan yung huli naming pag uusap.

*FLASHBACK*

"Sean pwede ba kitang makausap?"

nandito kami ngayon...dun sa malapit sa dagat.. yung pinagdalhan nya sakin dati???yung sinasabi nyang pinupuntahan nya pag masama ang loob nya?

"sabihin mo na ang gusto mong sabihin pakibilisan lang madami pa akong gagawin"

nasaktan ako hindi man nya sabihin ng diretso pero parang pinagtatabuyan nya na ako (,_,)

"ahh..ehh Sean gusto ko lang sanang mag sor---"

pinutol nya ang sasabihin ko

"magsosorry ka???huh wag na lang hindi naman maibabalik ng sorry mo ang BUHAY ng ate ko"

sabi nya sa nanunuyang tinig

"ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi ako ang pumatay sa ate mo, hindi ako ang nagpaputok ng baril na pumatay sa ate mo!at hindi yun ang hinihingi ko ng sorry kase wala akong kasalanan dun..nagsosorry ako sayo sa pagtatago ng totoo at sa pagtatago sayo ng mga bagay na hindi mo pa kelangang malaman sa ngayon"

nasigaw na din ako..i mean nagsisigawan na kami

"at ilang beses ko din bang sasabihin sayo na hindi ako naniniwala sayo??at kahit kelan hinding hindi na ako ako maniniwala sayo"

pinipigilan ko lang na tumulo ang mga luha ko.

"hindi kita pinipilit na maniwala ka..pero ito ang tandaan mo Sean hindi ako mamamatay tao ,,at kahit kelan hindi ko pinangarap na pumatay  ng tao kahit pa kaaway ng pamilya ko"

tatalikod na sana ako pero may naalala ako

"sya nga pala aalis ako ...pupunta kami n--"

pinutol nya uli yung sasabihin ko

"ohn di umalis ka..ano bang pakialam ko///ano ba kita??ni hindi ko nga naaalalang minahal kita"

(<//3)ouch wala na talagang pag asang mapatawad nya ko..

tumalikod na lang ako para itago sa kanya ang pamamasa  ng mga mata ko. .ganun ba sya kagalit sakin para itangging minahal nya ko?/

*END OF FLASHBACK*

"HOYY yakonja natulala ka na diyan..may nasabi ba kong masama??"

"ahh wala naman..hmm anyway yakonja sama mo naman ako kahit ngayon lang..antagal ko ng hindi nakakasama sa mga gang fights ehh..i want a thrill please promise i'll take care of myself..tsaka nandyan ka naman diba??you'll protect naman diba??so wae worry." (^__^) i can feel it papayagan na ny---

"gwenchanayo..psh but one more thing wag na wag kang lalayo sakin arasso??"

"Ne. (^_^)"

tagumpay na naman ako

(*Gwenchanayo-fine *Arasso-okay *Ne-Yes)

Keefe's POV

naisahan na naman ako ng pandak na to kuh,,kung hindi ko lang ma---

"piphen bago tayo pumunta sa designated place...can you please buy me an ice cream first?? (^_^) Kamsahamnida Yakonja"

(-_-') ano ba yan ice cream na naman??i wonder kung ilang galon ng ice cream ang nauubos nito kada araw..

"pshh..Arasso"

"yehey..i love you Piphen *muahh*"

napatingin ako sa kanya...i know di na bago sakin ang halik halikan nya sa pisngi ..pero everytime na gagawin nya yun i can't help but to smile...i find it sweet <3

ANYWAY highway hindi nyo pa pala ako kilala ng lubusan okay magpapakilala ako..first of all ako si Keefe Ystephan Mc Carthy 18 nagcocollage ako sa KIS or Korea International School, i'm Darean's Yakonja hmm they say womanizer daw ako well...alam ko na yun kaya di na kelangang magalit pag may nagsabi nun proud pa ko ha (^_^) masarap makipaglaro sa pag ibig kaya lang pag natalo ka sa laro ng pag ibig na yan..para kang tinanggalanng paa at kamay hindi mo alam kung pano ihandle at dapat mong gawin...at natalo na ko once..hindi ko na hahayaang matalo ulit ako this time..lalabanan ko sya patayan kung patayan ahahhahaha (^_^)

I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon