CHAPTER 24
Patrick's POV
(yeyy for the first time nagkapov ang poging poging si patpat)
Hi readers ako nga pala si Patrick ang gagong nang iwan kay Darean ...oo inaamin ko gago ako..nagawa kong lokohin ang taong hindi deserving masaktan...kung maiibabalik ko nga lang nag nakaraan hinding hindi ko gagawin yung ginawa ko kay Darean..kaya nga bumalik ako ehh..para bumawe sa lahat ng sakit na naidulot ko sa kanya pero wala na ehh..huli na ang lahat nakamove on na sya...at ang mas maasaket pa may mahal na syang iba...at yun pang taong may kaugnayan sa dating buhay nya (-_-)
naglalakd ako ngayon papuntang classroom nila Loui i just want to see her and for all you know mahal ko pa sya..pero nirerespeto ko naman ang desisyon nya na hanggang bestfriend nalang kami...sino ba naman ako para ipagpilitan ang hindi na pwede?napaaga ata nag pasok ko wala pa kong nakikitang tao ehh,,..dadaanan ko na yung abandoned room..nakita ko si Darean nakatayo sya dun sa may pinto!!!
"Dar anong gina---"
di ko natapos yung sasabihin ko napansin ko kasing may luha sa mga mata nya...tiningnan ko yung tinitingnan nya....at muntik ko ng masuntok yung pinto sa nakita ko f*ck si Sean ginagago nya si Darean
"sh*T loko ang Sean na yun ah teka at tuturuan ng le--"
sisipain ko sana yung pintuan kaya lang pinigilan ako ni Darean
"wag,ilayo mo na lang muna ako dito please Patrick help me get out of here"
halos hindi ko na marinig yung boses ni Dar kitang kita ko ang panginginig ng mga kamay nya ng hawakan nya ako...at ang masaket pa kitang kita sa mata nyang nasasaktan sya ng sobra d*mn you Sean (>_<)
"kaya mo bang lumakad??"
inalalayan ko sya..kasi parang anytime bibigay na yung tuhod nya.....umiling lang sya parang hirap na hirap syang nagsalita..sh*t nasasaktan ako sa nakikita kong kalagayan nya ngayon
"f*ck Sean you're still the same"
narinig ko pang sabi ni Kheitte
"sh*t sh*t sh*t"
i cussed,,..pero nabigla na lang ako ng bigla na lang matumbay si Darean sa likod ko sh*t...pag may nangyaring masama kay Dar mapapatay kita Sean...
DAREAN'S POV
*BLINK*
*BLINK*
(O_-)
(-_O)
(O_O)
Hmm nasan b ako bat puro puti??
"Darean baby buti naman gising kana!!may masakit ba sayo??nauuhaw ka ba??nagugutom??anong gusto mo anak sabihin mo lang at ibibil----"
sunod sunod na tanong ni mama
"ano ba ma...tumahimik nga kayo..para naman akong mamamatay nyan sa ginagawa nyo,,..napagod lang ako ano ba ma wag ka ngang OA"
ako na bumangon sa kinahihigaan ko..ano ba naman at ang daming nakakabit sa kamay ko...ganto bang maospital??napatingin ako kay mama ng hindi sya magsalita...nakita ko ang pagdaan ng isang emosyon na di ko mabasa at bigla na lang si mamang tumalikod..anyare dun??(?_?)
DAREAN'S MOM POV
"hello??is this Mrs Merton??"
"yes...it's me...may i know who is this??"
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...