CHAPTER 28

182 1 0
                                    

CHAPTER 28

SEAN'S POV

*PAK*

*PAK*

*boggsh*

*PAK*

*PAK*

"tama na yan"

*boggsh*

*PAK*

*PAK*

*boggsh*

"pare tama na yan ..mapapatay mo na yung tao oh..ano ba!"

"bitawan mo nga ako"

*PAK*

*PAK*

*boggsh*

"sinabi ng tumigil ka na ehhh"

*pak*

"arghh..bat ako ang sinuntok mo?"

napahawak ako sa panga kong sinuntok ni Rason.

"kung galit ka.. wag mong idamay yang tao..sa tingin mo pag pinatay mo yang taong yan maiibabalik mo pa ang lahat??pare wala na ..wla na sya..at hindi na sya babalik...at wag mong isisi sa iba ang pagkawala nya dahil ikaw ang may kasalanan ng lahat..kung hindi ka sana nagpadalos dalos ..kung hindi ka sana nagpadala dyan sa galit mong wala naman talaga!nandito pa sana sya ngayon nandito pa sana yung taong mahal mo at hindi ka sana nasasaktan ng ganyan"

hindi ko napigilan ang sarili ko nasuntok ko si Rason

*pak*

"gag* ...wala kang alam sa nararamdaman ko..hindi mo alam kung gano kasakit mawalan ng kapatid..hindi mo alam kung gano kahirap sakin na sabihin sa kanya yung mga salitang yun..at akala mo ba ginusto ko ang nangyari..akala mo ba ayos lang sakin na umalis sya???p*ta pare ansakit dito oh (<3) para akong pinatay ng paulit ulit nung nalaman kong wala na sa..na iniwan na nya ko..ansaket lang..iniwan  nya ko kung kelan unti unti ng nawawala ang galit ko na hindi ko alam kung meron ba talaga"

naluha na ko nung sinasabi ko yun..hindi ko alam kung bakit pero nasasaktan talaga ako.(TTT^^TTT)bat kelangan pa nyang umalis???para layuan ako??pero tanga ako ehh gustong gusto kong pigilan sya pero yang lintik na pride na yan pinipigilan ako..bat ganun??akala ko maayos namin to..pero she left...she left  me :(

1ST PERSON'S POV

"tol,,kelangan nyang malaman ang totoo ..ikaw na mismo ang magsabi sa kanya"

"hindi pwede...pag ginawa ko yun kamumuhian nya ko..hindi nya ko mapapatawad"

"pero sa tingin mo pagnalaman nya yun sa ibaba hindi sya magagalit sayo??tol mag isip ka mas mabuti nyang malaman ng maaga at sayo mismo kesa malaman nya sa iba."

"salamat ..pare pero kung magagalit lang din sya mas mabuti ng wag nyang malaman sa ngayon...may tamang panahon para malaman nya ang katotohanan at hindi ngayon yun!"

"desisyon mo yan tol..pero tandaan mo walang lihim na hindi nabubunyag"

I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon