CHAPTER 38
DAREAN'S POV
"WTF PIPHEN? WHY DID YOU LET HER?? I'VE TOLD NOT TO TELL HER I'M HERE.. SEAN MIGHT SEE HER AND-----"
"hey can you please calm down?.. baka kung mapano ka sa sobra kaHB.. ano kaba Dar?? soonner or later Sean would found out about her.. at ano bang ikinakatakot mo? ginawa mo lang naman yun.. ginawa lang natin yun para protektahan sila.. para narin kay Tito Soren.."
"pero--"
"no more buts okay? Dar please understand kailangang malaman nya lahat para alam nya kung paano ka mapoprotektahan..."
"Piphen..."
"It's okay ha?.. Hindi pa naman ngayon ehh.. you still have a month or two to tell him the truth.. dahil sigurado kaming naghahanap na ngayon ang SC.."
"fine.."
"goodbye for now yakonja.. you take care okay?.."
"yah bye.."
napaupo ako sa gilid ng kama.. shit nandito na sya... kelangan kong mas maging maingat.. baka masira ang plano dahil sakin.. pero.. ang hirap kumilos kung alam mong anytime alam mong may hindi magandang mangyayari.. si Sean.. i think he deserves to know everything.. para alam nya kung paano poprotektahan ang sarili nya...
tatayo na sana ako para lumabas nang bigla akong nahilo... at yung pakiramdam na parang may humahalukay sa tiyan ko.. napatakbo ako sa banyo.. at nagsimulang magsuka ng tubig... ampait.. shit.. naghilamos ako at napatingin sa salamin.. mahigit isang buwan na kami dito.. at isang linggo na din nangyayari to.. yung pagsusuka sa umaga.. yung ayoko ng amoy bawang.. tapos ayoko na din ng amoy ng pabango ni Sean na dati ay gustong gusto ko.. ano bang nagyayari sakin--- O__O OMG!!!hindi kaya buntis ako?... napatakbo ako ng wala sa oras sa harap ng kalendaryo.. isang linggo na akong delayed..
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
"NASAN ANG KALABAN NASAN?.."
pumasok si Sean na may hawak hawak na walis tambo at pandakot tapos meron pa syang sumbero este timba sa ulo... kahit na shock parin ako hindi ko mapigilang hindi mapahagalpak ng tawa..he looks so damned hilarious..natigilan sya ng makita akong mamatay matay sa kakatawa.. napakunot noo sya tsaka tumaaas ang sulok ng mga labi.. waring nagpipigil ng ngiti.. binitawan nya nag kanyang mga hawak at tinanggal ang timba na nakasaklob sa kanya..
"Ano ang nakakatawa Ms. Merton?."
nakataas ang kilay na tanong nya.. at nagpipigil ng ngiti..
"wala hahahaha..."
lumapit sya sakin na parang may masama sya akong ginawa sa kanya at gusto akong parusahan.. sumampa sya sa kama at ako naman ay napasandal sa headboard,, lumapit sya ng lumapit hanggang sa wala ng isang dangkal ang pagitan ng amin mga mukha.. napapikit ako alma ko na ang gagawin nya.. pero nagkamali pala ako..bigla na lang nya akong kiniliti..
"hahahahahahahahahhaha... Sean.. hahhaha stop it..hahahahahah please... .hahahahaha baka.. malaglag ang hahahahahahha baby hahahahha natin.."
natigilan sya ng konti tapos.. nagpatuloy sa pangingiliti sakin.. ng bigla syang natulala..
"hellooo.. earth to Sean yuhooo.."
winagayway ko pa sa harap nya yung kamay ko.. pero hindi man lang sya kumurap...
"hoyy ano ba?.. natulala ka na dyan.. yuhoo earth to Sean.."
tumingin sya sakin.. tapos bumuka yung bibig nya pero wala namang masabi... para syang naengkanto.. base na rin sa ekspresyon ng mukha nya..
"Arrghh nakakainis ka, ganun na ba kasamang balita sayo na buntis ako para matulala ka dyan at parang mawawala sa sarili mo?.. nakakainis ka parang ayaw mong maging daddy ng anak ko ahh.."
"pero.. paano? kelan?.."
parang wala pa sa sariling tanong nya...
"hello.. kelangan ko pa bang ipaliwanag kung bakit? oaky ganito nalang may isang elepante at ahas.. nagkaroon sila ng romance tapos nagsexual intercourse sila,... then.. tyanan.. may nabuong bata.."
parang lalo lang syang naguluhan sa sinabi ko.. like duh *roll eyes* bat nga ba nagbiro pa ako sa lalaking ito na mukhang nadrain ang utak at hirap na hirap magisip?.. pero teka nga medyo naguluhan din ako.. posible bang magkaanak ng bata ang isang elepante at ahas?.. Argh mukang pati ako mawawala na sa sarilin katinuan..
"dyan ka na nga.."
aalis na sana ako sa kama nang pigilan nya ako...
"Louisse.."
"oh bakit?..."
pagtataray ko sa kanya.. nakakainis kaya diba? diba?
"Totoo bang b-buntis ka?"
"*roll eyes* hindi ka ba nakikinig? opo nga po buntis ako.."
bigla nya akong binitawan at bigla na lang syang bumirit ng..
"AND I.... WILL ALWAYS LOYE YOUUUUU.. OHHH AND I WILL ALWAYS LOVE YOUUUUUUUUUUASFDHKJL@"
tinakpan ko ang bibig nya... nung naramdaman kong medyo narelax na sya at masiguradong hindi na sya bibirit uli ng makaend of the world na kanta.. binitawan ko na sya.. aalis na sana ako ng bigla nya akong buhatin at dalhin sa kama..
"you don't know how much you make me happy.. Louisse.. i'm so very very soo much happy ^_______^"
natawa na lang ako..
"corny..."
“So kelan ang kasal?”
“Pwede bang paglabas na ni baby? Ayokong magmartsa ng parang may bola sa tyan, I want to be the most beautiful and sexiest bride ever.”
“Sure.. pero kahit naman malaki na ang tyan mo ikaw parin ang pinakamaganda at pinakaseksi sa lahat”
“Corny…”
"ahh.. Sweetheart pag nag ano ba tayo.. you know hindi kaya masaktan si baby.. you know baka kasi masundot sya ni junior.."
"hahahahahaha... anong masundot? of course not nabasa ko sa isang libro... A pregnant woman needs sex to exercise her muscles at isa pa, husbands with a pregnant wife should make love to their wife, for them not to think that they are ugly and not desirable anymore it may cause some stress to them and it will affect the growth of the baby.."
ngumiti sya ng malawak at ang mga sumunod na eksena ay rated SPG..
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
Roman d'amourMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...