Chapter 37

189 3 0
                                    

CHAPTER 37

KHEITTE'S POV

"Sh*t iniinis talaga ako ng babaeng yun, nakiusap ako ng maayos sa kanya, i even swallowed my pride begging for her to let me have Sean all by myself, but shit she's a tramp.. i won't let her be happy in Sean's arm, Sean's only mine.. mine alone.."

parang dinaanan na ng bagyo ang kwarto ko, lahat ng maaaring mabasag ay nasa sahig na at durog durog.. my room is such a mess.. but i don't care a bit, my life is messer than my room is.. hindi ako papayag ng ganun ganun na lang matapos ang lahat.. ilang taon akong nagmukhang tanga... lubog na lubog na ako.. nothing's left in me.. my pride, my heart. wala na ang lahat.. at dahil yun sa malanding Darean na yun.. acctually wala naman talaga akong balak sirain si Sean at Darean ehh, pero she pushed me too.... inagaw nya na lahat sakin.. ang taong mahal ko at taong mahal na mahal ako.. ayos lang na mapapunta sa kanya si Ystephan.. my reletionship with him is over.. pero yung kay Sean?? bat ganun.. ilan taon syang nawala pero hindi ko sya napalitan sa puso ni Sean.. and that's what i won't let to happen.. i will get my man back.. even if it means sacrificing a life... and a plan comes into my mind.. that surely works.. tingnan natin kung sino ang matatalo bandang huli at sisiguraduhin kong hindi ako yun.. masyado ng maraming sakripisyo ang ginawa ko para hayaan ko lang na matalo ng isang Forbes..

DAREAN'S POV

"Hija, tatandaan mo babalik ka hindi para sa kanya kundi para sa misyon mo.. remember not to mix business with pleasure.. get a DNA sample... and that's it, you need to go back here........"

"HA?".. napabalikwas ako ng bangon si Tita Elena.. yung misyon.. shit nakalimutan ko na.. hinagilap ko agad yung cellphone ko.. i dialled tita Elena's number..

"Hello tita?"

(Darean.. napatawag ka?)

"i'm just checking if i still need to get the...."

(No need sweetie, we've already gathered some.. thanks to Kate,,,)

" O_O you've  found her?.. where? when?.."

(Last week, She's coming over..)

"WHAT??...but----"

(It's okay sweetie, we already have a solution in your worries... alam naman naming lahat na nag aalala ka para sa kanya at sa  mga kapatid nya don't worry she's under our protection.. no one can harm her..)

"But still, it's too dangerous for her too come over.. What if The SC already know that we have her?.. we can't take the risk Tita. i don't want someone will risk his/her life again especially if she has to do with----"

(Do you trust us hija??)

"Ofcourse i do Tita but---"

(then you has nothing to worry about.. i'll let you know when is she going..)

"Tita..."

(take care hija, you're mama's worrying about you..)

"yes tita.. bye"

(bye..)

napabuntonghininga na lang ako after kong makausap si tita Elena... paano kapag nagkita kita na sila?pano pag nalaman to ng SC? malaki ang posibilidad na madamay sya.. at yun ang ayokong mangyari.. ayoko syang masaktan, i rather keep her forever.. than to take the risk of having her here...

"Mukhang malalim ang iniisip ng mahal ko ahh, penny for your thought?.."

napatingin ako sa pumasok, si Sean.. nandito na pala kami dun sa place na sinabi nya.. years ago na titirhan ng pamilyang bubuoin nya.. this is somewhere in Ilocos Norte.. pagkalabas ko sa ospital dito nya agad ako dinala.. hayy dumale na naman kasi ang OA side ni Sean.. kesyo baka daw mag collapsed na naman ako at sa mga panahong yun ehh wala sya sa tabi ko...mas mabuti daw na nandito ako sa rest house nya para mabantayan ako.. ang OA naman para namang mamamatay na ako..

bakit hindi pa ba?.. sigaw ng utak ko

"a-ah wala naman..."

umupo sya sa tabi ko at...hinawi ang ilang hibla ng buhok na umalpas sa pagkakapusod..at masuyong hinaplos ang aking pisngi..

"Sure?.. naiinip ka na ba dito kasama ako?.."

himig naghihinampo ang loko.. napangiti ako minsan talaga lumalabas ang childish side ni Sean.. but i found it cute..

"Sus bat naman ako maiinip ehh nandyan ka nga?.."

nakangiti kong sagot.. napangiti na din sya.. at pinanggigilan ang aking pisngi..

"aw, ansakit.."

hinaplos ko ang pisngi kong namumula na sigurado..

"alin?..sorry.."

tapos yumuko sya at tinaniman ng maliliit at mabibining halik yung pisngi kong pinanggigilan nya..

"kaw kasi eh.."

"ako pa ang may kasalanan ngayon kaw na nga yung nanakit.."

galit galitang tinabig ko sya at bumalikwas ng higa nakatalikod  na ako ngayon sa kanya.. hindi naman talaga ako galit.. binabluff ko lang sya..

"nagtampo ang bata... halika nga dito.."

hinala nya ako sa bewang at nahiga sa tabi ko at niyakap ako mula sa likod bago hinarap sa kanya..

"Ang cute mo kasi kaya hindi ko napigilang manggigil sayo.. sorry na sweetheart.. i love you.."

napangiti na lang ako sa sobra kasweetan nya.. sometimes Sean could be this sweet hat can melt every woman's heart pero syempre dahil akin lang sya.. puso ko lang ang magmemelt..

"i love you too.."

then he kissed me, sweet and gentle.. but later on it become more passionate.. the kissed is getting hot.. and the next thing is full of bliss.. full of desire.. and full of love

I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon