CHAPTER 5

606 11 0
                                    

Chapter 5

 

SEAN'S POV

 

*YOWWWNNN*

What a beautiful day

ang ganda ng panaginip ko hahaha sana nga magkatotoo yun haha(^_^)

ANYWAY nandito na ako sa school ahmmm sa Standford University ako napasok ahmmm junior student

Papunta ako sa Gym ang pagkakaalam ko may meeting ang mga varsity player hmmm kasi ako ay ang captain ball haha ako pa sa pogee kong to (A/N:HA ANONG CONNECT??) chilax author nagbibiro lang ako(^_^)

naghahanap ako ng magandang kanta sa ipod ko ng bigla na lang

*booogggssshhh*

may nabangga akong babae no,napakagandang babae...

"ohh Louisse i'm sorry di ko sinasadya nagmamadali lang kasi ako ehh"

 

yeh si Louisse ang nabangga ko patay badshot na naman ako(>.<)

"ang sabihin di ka lang talaga tumitingin sa dinadaanan mo sa susunod mag ingat ka para di ka nakakaabala ng iba"

patay sabi na ehhh arrggghhh antanga mo Sean tss yan tuloy umalis wala sira na ang araw ko tss nagalit na naman sakin si Louisse(>_<)

 

"ui pare bat gusumot yang mukha mo may nangyari ba?" hmmm that was Rason my friend

"ahhh wala naiinis lang ako sa sarili ko ehh"

 

"hmmm mukhang may nangyayaring di ko alam ahh?"

 

"tss wala teka nga bat nandito ka diba may meeting ang mga varsity?"

 

"kuuhhh wala na po  manong tapos na tsss tagal nyo ehh"

 

"ahhh so tara na sa room natin nandun na siguro sana Jared"

Naglakad na nga kami papuntang room teka lang may naalala ako bakit nandito si  Louisse??Dito kaya sila napasok?WOW as in wow sana kaklase ko sya hmmm masaya yun

Pagpasok namin sa room nakita ko agad si Louisse nandun katabi sila Nicole cousin Christian hmmm andadaldal nila pero si Louisse antahimik lang hawak yung kanyang tablet silent type talaga sya hmmm she's so interesting. That’s why I want to know her more.

"pare sinong tinitingnan mo natulala ka na dyan ahhh???hmmm yun bang transferee'ng kasama ni Lianne?Wow pare lumalovelife kana after 3 years may ipinalit ka na kay Kheitte astig ahh pareho silang silen-----"

"Rason kung ako sayo titigil na ako baka kasi gusto mong mabalian ng buto"

Umakto syang nilagyan ng zipper yung biig huh subukan lang nyang umimik uli bali ang buto nito. Matagal ng wala si Kheitte and honestly I don’t even remember she exsisted in my life. That bitch >_<

Lumakad na ako hmmm may  vacant pa sa tabi nila Jared saktong pagkaupo ko dumating na si Mrs.Rolesa

"good morning class?"

 

"good morning ma'am"

 

"lets have your arrangement that will be alternate boys-girls alphabetically okay let's start

 

*blah blah blah*

Merton Darean Louisse

 

Meuse Sean Ysaack

ohh yeah katabi ko si Louisse

yahh masaya to hoho (^.^)

ang WEIRD ko talaga nung isang araw pang lagi akong nakangiti samantalang nasasabihan akong suplado kasi di ako ngumingiti nag simula lang nung nakita ko sa Louisse wahhh tapos yung tibok ng puso ko ang bilis di naman ako pagod tss baka may heart problem na ako makapagpatingin nga bukas sa doctor tama baka mamaya nasa akin na yung…

I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon