CHAPTER 25
Darean's POV
"HOYY GIRL WHAT HAPPENED TO YOU ???WE'VE HEARD NARATAY KA SA HOSPITAL TELL US THE WHOLE STORY NAMAN"
pagpasok ko palang sa classroom namin yan naagad ang bumungad sakin..hulaan nyo kung sino.//ang tsismosa sa grupo si LIANNE (--.)
"OO nga bes..ano ba ang nangyari sayo??nung nakita namin si Sean na tulirong paikot ikot sa campus bigla ka na lang nawala anyare ba girl??"
nung narinig ko yung pangalan ni Sean bigla akong natigilan!!ano kayang nangyari sa kanila ni Khe---arggh nevermind (--.)
"hoyy girl natulala ka na dyan!!ano ba kasi ang nangyare..share ka naman!!"
"/ahh yun ba??/kas---"
naputol ang sasabihin ko ng biglang umingay sa room namin..napatingin kaming lahat sa dumating sina Sean pala...nung nakita ko ang parang pagod na pagod nyang mukha namasa na yung mata ko..
"ahh excuse lang guys ha ....punta lang ako sa c.r"
dun na ko dumaan sa likod para walang makakita sakin,,..tumakbo papuntang c.r bago pa ako makarating pababa pa lang ako ng hagdan natulo na ang luha ko..ewan ko ba ansakit lang kasing niloko ka lang ehh,..yung kung kelen mahal ko na sya tsaka ko pa nalamang ginago ako!! (T///T)
.
.
tapos na kong umiyak inaayos ko lang ang sarili ko at sinusubukang itago ang pamumugto ng mata ko..may narinig akong pumasok pero hindi ko na pinansin..pagpihit ko papunta sa pinto nakita ko si Sean nakatayo at nakaharang sa dadaanan ko..at nakatingin ng mataman sakin..nag iwas ako ng tingin .. lalampasan ko na sana sya ng hawakan nya ang kamay ko.
"san san tingin mo ka pupunta??"
piniglas ko ang kamay ko na hawak hawak nya
"bitawan mo nga ako..at kung san man ako pupunta wala kana dun"
hindi ko maialis yung kamay kong hawak hawak nya ..kasi lalo nyang hinigpitan..
"pwede bang mag usap tayo??"
"nag uusap na tayo diba??"
"no i mean ng maayos hindi dito"
"wala na tayong dapat pag usapan pa"
sinubukan ko uling iaalis yung kamay ko sa pagkakahawak nya pero wala talaga
"madami tayong dapat pag usapan Darean"
napaiyak ako (T//T),...Darean na yung taawag na sakin wala na Louisse ko..di ko na napigilan ang sarili ko
"ansama sama mo alam mo ba yun?? ... i hate you i hate you bakit kung kelan mahal na mahal na kita tsaka mo pa ako sinaktan ng ganito??bakit ngayon pa na ikaw na ang mundo at buhay ko tsaka mo pa ako ginago??ayoko na sayo bad ka sinak-----"
"ako ba ang unang nanloko ha Darean??"
"anong sinasab---"
"oo...alam ko na Darean or should i say Dorky Princess??alam ko na na niloko mo lang ako ...alam ko na na ikaw ang sumira sa pamilya ako alam ko na na IKAW ANG PUMATAY SA ATE KO"
napatigil ako sa sinabi nya!!nang hindi ako magsalita nagpatuloy sya
"akala ko Darean dati bato na yung puso ko na hindi ko na kakayaning magmahal ulit ng totoo mula ng pinatay mo ang ate ko ak----"
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...