I'm The Gangster Of His Life

2.6K 29 1
  • Dedicated kay Anna Fragata
                                    

PROLOGUE

 

Pano kung malaman mong ang taong matagal mo ng hinahanap matagal mo na palang kaharap??

 

Na yung taong yun pala matagal ka ng kilala mula pa nung una kayong nagkita???

 

At pinagmukha ka nyang tanga sa kahahanap mo sa kanya yun pala matagal mo na syang kasama??

 

Pano kung kelan nainlove ka na sa kanya  kasi akala mo ibang tao sya??

 

Pano kung kelan handa ka ng magbago tsaka mo pa sa mabubuko na ngbabalatkayo??

 

Pano kung yung taong kinanamumuhian mo nang sobra sya pang magpapatibok sa puso mong akala mo ay bato na??

 

Pano kung kelan handa ka ng patawarin sya tsaka mo pa mababalitaang wala na sya???

 

Pano kung kelan akala mo nakalimutan mo na sya bigla syang magpakita???

 

Handa mo bang tanggapin uli sya matapos ka nyang pagmukaing tanga???

 

Handa mo bang saktan ang taong karamay mo nung nawala sya para lang sa buhay na pangarap mo simula nung una???

 

Handa ka ba uling masaktan para sa kanya???

 

 

 

AT HANDA KA BANG MAMATAY PARA LANG SA TAONG LABIS MONG MINANAMAHAL AT IWAN ANG TAONG KARAMAY MO PARA LANG MATAPOS NA LAHAT NA GULO NA UMPISA PALANG ALAM MONG DI MO KAYANG TAPUSIN HANGGAT DI KA NAMAMATAY KASAMA ANG TAONG MAHAL MO ???????????

(A/n: I grew up being fascinated in fairytales, I love to have a happy ending like characters in fairytale have. I always dream to have my own book. When I was about 10 years old, I was in grade 5 then, I had a crush on someone, he always tease me but that doesn’t stop me to like him. I wrote a story about me, him and the girl he loved, silly but that triggers me to become a writer. I am not a pro, I’m just a beginner. Everything in this story is all beyond my imagination. Characters, places and happenings that’s all from my wild imagination. I am fascinated most to those story which contain a lot of twists. So this story contains twist that will make you cry and burst into laugh perhaps. Hope you like it guys J. This is dedicated to my bestfriends, my husband in my dream Adam Levine and to my family. I love you guys JJJJJJJJ)

I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon