CHAPTER 27
DAREAN'S POV
*BLINK*
*BLINK*
(-_0)
(0_-)
(0_0)
WTfuss ansakit ng ulo ko..tsaka bat andilim sa kwarto ko??teka nandito ba talaga ako sa kwarto ko??oo tama nandito ako sa kwarto ko..pero hindi sa bahay ng mama ko kundi sa bahay namin ni Piphen???wait wait nandito ako sa bahay namin ni Piphen..imposible..walng nakakalam nito kundi ako st si Piphen lang kaya imp----
teka..kung nandito ako isa lang ang ibig sabihin nun!!nandito na si KE---
" yakonja buti gising kana.!!ano ba naman kasing pumasok sa isip mo at naglaro kang magisa ng soccer"
napatingin ako sa nagsalita (o__O)tell me nananaginip lang ako..hindi totoong nasa harap ko ngayon si Keefe ..
(*yakonja means FIANCEE*)
*kusot ng mata*
teka baka naman naghahallucination ako..ayaw mawala ni Piphen sa haeap ko
*kusot ulit sa mata*
ayaw pa rin mawala ng imahe ni P-----
*pak*
"aray..masakit ha,..teka ikaw ba talaga yan yakonja??"
"yes..the one ang only yakonja (^__^) antagal mo namang nakatulog baby boss yakonja..halos bumaha na dito sa kwarto mo dahil tulo laway mo"
tiningnan ko sya ng masama
*death glare*
"oyy wag mo kong matingnan tingnan ng ganyan..teka nga matanong kita yakonja bat naglalaro ka ng mag isa sa soccer field??"
*pak*
"baliw ka. yakonja hindi ako naglalaro no!!"
"ahahaha biro lang!!oyy ikaw yakonja magsabi ka ng totoo ha bakit ka naiyak sa gitna ng soccer field??"
sasagot na sana ako kaya lang biglang nagring ang cellphone ko!!
I don't think that passenger seat has ever look this good to me
he tells me about his night i count the colors in his eyes
he'll never fall inlove he swears as he ran his finger through his hair
i'm laughing cause i hope he's wrong
and i don't think it ever cross his mind
he tells a joke i faked a smile and i know all his favorite songs.
si Lianne tumatawag
(hay sa wakas nakontak din kitang babae ka..hoyy alam mo ban---)
"yes Dearry alam na nyang nandito ako"
(Keefe?hoyy Dar si Keefe ba yang kasama mo?)
"oo ako nga ,,..bakit angal ka?"
(hoyy...Ystephan wag mo kong umpisahan ha baka di mo ko makaya.)
"asa ka naman Andrea'ng payatot na matatalo mo ko ehh"
"yung totoo Lianne ako yung gustong makausap o si Piphen??at yung totoo baby slave yakonja may balak ibigay sakin ang cellphone ko??"
sumingit na ko sa usapan ng dalawa!
"yan kasing payatot/abnoy na yan ehh"
"hep hep--"
"hooray?/"
*pAK*
"baliw ka talagang Piphen ka,,,.manahimik ka na nga lang dyan..at ikaw Lianne yun lang ba ang sasabihin mo??"
"oo..at tsaka nga pala..anyare kahapon bakit nakita ko si Se---"
naputol yung sasabihin ni Lianne na dead bat ako (-_-)
"lowbat"
"anyway highway baby yakonja ano nga palang ginagawa mo dito?kelan ang alis mo??"
"bakit gusto mo na kong umalis agad??*pout*'
*pak*
"arayy. yakonja nakakadami ka na ha"
"ehh wag mo nga kong artehan ng ganyan..tinatanong kita ng maayos kaya sumagot ka ng ayos"
"ehh..kasi si mama pinapunta nya ko dito!!"
"bakit daw??"
"kelangan daw kitang isama pabalik!!"
"no.. yakonja ayokong umalis dito..no Piphen please"
"bakit baby boss yakonja??dahil ba sa dahilan ng pag iyak mo??may mahal ka na bang iba??"
"yes..i'm sorry kung di ko nat---"
"that's okay..you don't have to say sorry I understand."
"i'm sorry"
"i said it's alright!!anyway lika muna sa baba may nag iintay satin"
"ok"
naguguluhan man sumunod na ko pa baba.
pagkakita ko pa lang sa tao sa ibaba muntik na kong masubsob sa sahig sa sobrang pagkagulat..imposible..hindi to totoo wala na sya she's dead pero ..pero bat sya nandito??
BINABASA MO ANG
I'M THE GANGSTER OF HIS LIFE [COMPLETED]~ Slowly Editing
RomanceMeet the cold-blooded Dorky Princess Darean Louisse Merton. a beauty with a purpose to find who is Responsible for killing DARK ANGEL Meet the Notorius Gangster Sean Ysaack Meuse a player with a purpose not to fall inlove again Pero pano nga ba kun...