1, nhốt lại...
-
Thanh âm, ừng ực ừng ực thanh âm.
Thanh âm, cách chít chít cách chít chít thanh âm.
Đỏ thẫm đặc dính trong chất lỏng, ngâm rồi mềm mại có tính bền dẻo khối thịt, màu trắng quản khang cùng vàng nhạt mỡ mơ hồ có thể thấy được, hơi chút lật qua lật lại những thứ này nhơ nhớp khối thịt thì có thêm nữa bong bóng khí thì thầm do đỏ thẫm trong toát ra, lại nguyên một đám PHỐC PHỐC vỡ tan, cuối cùng trở thành trôi lơ lửng ở đặc dính chất lỏng thượng tầng một màu đỏ tươi bọt biển.
Ngọt mùi tanh, rỉ sắt vị, tràn ngập tràn ngập, xoang mũi, khoang miệng, tất cả niêm phong.
Ừng ực ừng ực, là uống xuống.
Cách chít chít cách chít chít, là nhấm nuốt.
Càng không ngừng, càng không ngừng...
Càng không ngừng, càng không ngừng, càng không ngừng, càng không ngừng...
Càng không ngừng.
Lại một lần nữa, trợn mắt.
Chương 1
Ngày 29 tháng 9, gió nhẹ, sáng sớm chín giờ, mới một ngày ánh sáng mặt trời vẫn không có pháp xuyên thấu vừa dày vừa nặng vẩn đục không khí, cho nên sắc trời như trước âm hối, tùy ý mê mê mang mang xám trắng thống trị đại địa.
Buổi sáng giờ cao điểm bận rộn đã qua, Trương lão đầu theo như lệ cũ ngồi ở điểm tâm quán trước huy vũ song đao tùng tùng đông băm thịt băm. Trương lão đầu có chút người bảo thủ, tại nơi này cái gì đều toan tính mau lẹ bớt việc niên đại, hắn còn là ưa thích dùng thói quen nửa đời người lão phương thức, cho nên hắn kiên trì thủ công chặt thịt, cũng kiên trì nhà mình trước hiệu không mang khẩu trang, nhi tử mua cho hắn cái gì kỳ dị khẩu trang sớm không biết bị ném tới rồi cái góc nào.
Nhưng lại hắn không mang, luôn có người mang. Cuối tháng chín Cẩm thành phố đã vào mùa thu, năm nay nắng gắt cuối thu không lợi hại, lại thường thường mấy ngày liền nhiều sương mù, đầu năm nay sương mù cũng không gọi sương mù rồi, tên gì mai, trên TV viên bi a 2. 5 a như khí tượng dự báo giống nhau mỗi ngày báo, ai trên đường phố đều đem miệng mũi che được cực kỳ chặt chẽ. Ngươi xem mới sáng sớm, cửa hàng trước thật tốt xanh hoá cảnh đã ám toán lạnh xám trắng che hơn phân nửa, đặt mình trong như vậy trong sương mù liền người với người tựa hồ cũng trở nên làm bất hòa đứng lên, cho dù có lão khách nhân lão hàng xóm chào hỏi hàn huyên vài câu, cái kia hơn phân nửa biểu lộ cũng liền cùng miệng mũi cùng một chỗ cho che tại nhiều loại khẩu trang về sau, lập tức liền đông cứng không ít, thiếu đi thường ngày thân thiết nhiệt tình.
Chặt thịt không uổng phí cái gì đầu óc, cùng người hàn huyên thói quen từ lâu lại bị ảnh hưởng, Trương lão đầu liền vô cùng buồn chán mà đưa ánh mắt quăng đã đến khách sạn khách trên thân người.
Cũng may sương mù cái gì cũng không ảnh hưởng mọi người muốn ăn, qua sớm đỉnh núi cao, khách sạn nhưng có tốp năm tốp ba thực khách ngồi xuống, nhiều năm kinh doanh lại để cho Trương lão đầu luyện liền một bộ dễ nhớ tính, cũng luyện liền một bộ hảo nhãn lực, cho nên quét khách sạn vài lần về sau, sự chú ý của hắn liền đã rơi vào bên trái nhất trong góc một cái tiểu cô nương trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romance[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...