Chương 78~85

573 25 0
                                    


Chương 78: rách vi

Phá vòng vây bắt đầu , xe hơi trạm vốn là phong chận lại đích chánh quy cửa ra vào trước hết có động tác .

   Đem nhập khẩu tắc phải gắt gao đại xe hàng cho lái đi , theo bày nó mà xây đích chướng ngại vật cũng vì vậy nhanh chóng khuynh đảo , ngoại đầu đích người lây khoảnh khắc như thủy triều tràn vào đi , nhưng phần lớn ngay sau đó lại bị vén lật trên đất —— thay thế xe hàng oanh minh ra đích , rõ ràng là hai chiếc đại hình xe ủi đất !


   Loại này công trình cơ khí đích tốc độ cũng coi là không thích , nhưng sườn xe cao khó khăn leo , buồng lái đích cửa sổ càng là hạn liễu mật thật thiết điều , làm mở đường tiên phong an toàn tính nhìn rất có bảo đảm . Mà nó nữu củ thâu xuất càng là mạnh mẻ , tựa hồ bất kỳ vật gì đều không thể ngăn trở nó quân tốc đi tới , to lớn sạn đấu dễ dàng địa sạn ngã chen chúc mà đến người lây , kiên thật lý mang lại đem kỳ niễn áp mà qua , ngay cả trên đường phố những thứ kia chận phải ngổn ngang đích bỏ hoang xe riêng cũng bị nó đếm từ số một đẩy ra , một cái tương đối thông suốt con đường vì vậy bị mở ra đi ra .

   Theo sát hai chiếc xe ủi đất ra còn lại là một chiếc sáu đổi phiên treo xe . Nó sắt thép treo cánh tay tuy không có tiêu phòng vân thê cao như vậy , nhưng cũng đủ để cho người ta ở trên cao trông coi trước sau thế cục liễu , có mấy tên võ trang đầy đủ vũ cảnh chiến sĩ đang đổi bảo hiểm thằng tồn phục trên đó , thỉnh thoảng địa cầm súng điểm bắn , đem thỉnh thoảng leo lên chiếc xe có thể tạo thành uy hiếp người lây loại bỏ rơi .

   Mà khi gặp phải xe ủi đất không cách nào ứng phó đại hình chiếc xe cản đường lúc , cái này mấy tên vũ cảnh càng là sẽ thông qua treo cánh tay nhảy đến mục tiêu đầu xe , ở chiến hữu đích che chở hạ chui vào buồng lái khởi động phát động ky , đem cản đường chiếc xe na đến ven đường thanh ra lối đi . .


  

   Ở nơi này chút chiến sĩ cùng công trình cơ khí đích thông lực phối hợp hạ , chiếc xe phía sau không thể nghi ngờ áp lực nhỏ đi rất nhiều . Công trình sau xe là cảnh sát đoàn xe , đi đầu chính là hai chiếc đen như mực phòng bạo xe cảnh sát , huyền vũ cảnh đích chiếc xe trang bị cũng không cường đại , cái này hai chiếc xe phải là nhất cầm cho ra tay đích . Màu đen sườn xe nhìn liền cao lớn dầy cộm nặng nề , cửa sổ xe đèn xe tất cả phối trí hàng rào , tác xạ lỗ trung cũng có họng súng đen ngòm súc thế chờ phân phó , tùy thời chuẩn bị đối phó đột phát trạng huống . .

   Phòng bạo xe cảnh sát sau là bảy tám lượng công an cùng vũ cảnh mình trung đại hình chiếc xe , mặc dù không có gì đặc thù trang bị , nhưng cảnh dụng xe dù sao chất lượng có thể tin , bộ phận trên mui xe còn phối trí chiến sĩ để ngừa vạn nhất , nhìn cũng là rất có cảm giác an toàn .

   Những thứ này xe cảnh sát phía sau đi theo đích , mới là quanh co đích bình thường đoàn xe ..

   Tương đối thiểu mà tinh lương đích cảnh sát đoàn xe , bộ này phân chiếc xe cũng rất bình thường , phần lớn là vốn là trạm xe bên trong đích trung đường dài xe đò , còn có trải qua chọn lựa sương thức xe hàng cùng trung ba xe buýt chờ . Tuy nói chiếc xe bình thường , nhưng cao lớn đích sườn xe dù sao cũng là một loại thiên nhiên bình chướng , cho dù cửa sổ xe các nơi không có cách nào hạn cái gì hàng rào , nhưng phần lớn mui xe cũng an bài có đội cảm tử viên bàn đích thanh tráng niên phái nam , trên người bọn họ cũng cố định trứ giây thừng , mặc dù không có súng , nhưng các cầm trong tay lượng y can các loại trường vũ khí , gặp phải đối với chiếc xe có uy hiếp người lây liền lại thọt lại đâm , dùng hết khả năng bảo vệ bên trong xe các thân nhân đích an toàn .

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ