chương 100: Tình này ( phiên ngoại 2)

179 20 1
                                    

          Tình này

-.

.

Cùng Lâm Y lần thứ nhất gặp gỡ thì, Diệp Nghi Cạn kỳ thực cũng không có đặc biệt gì ý nghĩ, càng không có đặc biệt gì cảm thụ, nàng ngay lúc đó tâm tư tất cả chỗ khác, mà là một người học sinh Lâm Y xem ra cũng không đặc thù. .

Tối đa ở cuối cùng kinh ngạc với một người xa lạ nhưng có thể gọi đi ra tên của chính mình, liền lưu lại một ít tiểu ấn tượng.

Nếu như sau đó không gặp nhau, một chút tiểu ấn tượng nên qua mấy ngày liền hoàn toàn tiêu tan. .

Có thể một mực ngày thứ hai, nàng ở đồng nhất lượng xe đường dài trên lần thứ hai nhìn thấy nàng. .

.

Giả như lúc đó không nhận ra được sẽ như thế nào? Giả như lúc đó không Cố Tùng Kiện chủ động đi chào hỏi sẽ như thế nào? Phải cụ thể Diệp Nghi Cạn bình thường sẽ không làm loại kia lung ta lung tung giả thiết, nhưng cũng từng như thế nghĩ tới một hai lần, nói như vậy... Đại khái nàng thì sẽ không cuốn vào sau đó các loại nguy hiểm cùng phiền phức đi... Tuy nhiên khó nói, dù sao coi như bước lên không cùng đường tuyến, nàng cũng là kế hoạch hướng về vùng núi du lịch, mà cái kia tràng biến cố thực tế bao trùm phạm trù lớn bao nhiêu, không ai nói rõ được. .

Tai nạn giống như biến cố phát sinh phải không có dấu hiệu nào, từ vừa mới bắt đầu cũng quá qua ly kỳ cũng quá mức khốc liệt, coi như như Diệp Nghi Cạn như vậy dính vào Hắc Ám cùng máu tươi người, trong lúc nhất thời cũng khác nào đặt mình trong ác mộng. .

Ác mộng giáng lâm trước hết thảy đều như vậy ôn hòa, ôn hòa đến nàng lúc đó cảm thấy, cho dù có một đoạn gặp nhau, cùng cái này học muội tối đa cũng là dừng với quen biết hời hợt. .

Vì lẽ đó lần thứ hai gặp mặt, nên vẫn là không cái gì đặc thù cảm giác... Duy nhất có thể coi là ngoại lệ, cũng chính là một lần biểu lộ cảm xúc đối thoại đi. .

.

Bây giờ nhớ lại đến, cũng không biết tại sao đột nhiên sẽ như vậy khuyên một câu, bản thân rõ ràng không phải yêu lo chuyện bao đồng, cũng không phải yêu lắm miệng, huống hồ làm người kiêng kỵ nhất một ít chính là thân thiết với người quen sơ —— nhưng khi đó vẫn là tâm tùy ý động địa nói ra miệng, khoảng chừng, là bởi vì có thể rõ ràng cảm nhận được đối phương lúc đó rung động tâm tình đi. .

Tuy rằng chỉ là tâm sự mấy lời, tuy rằng mặt mỉm cười, nhưng khi đó ngồi ở phòng sau xe trên ghế dài đánh điện thoại di động thiếu nữ, còn là lộ ra mơ hồ tâm tình, đó là cùng tình thân tương quan cùng mẫu thân tương quan tâm tình. Thậm chí Diệp Nghi Cạn hầu như có thể xác định, đó là nhớ nhung tâm tình.

Tại sao có thể chắc chắn chứ? Bởi vì loại tâm tình này đối với rất sớm mất đi mẫu thân mất đi tình thân người mà nói, kỳ thực cũng không xa lạ gì, liền trong đó ẩn nhẫn cùng ngột ngạt đều là cùng đi ra một triệt quen thuộc. .

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ