Chương 86 - Phiên Ngoại: Thiển Thiển

253 22 1
                                    

p/s: Diệp Nghi Cạn = Diệp Nghi Thiển, cho nên Thiển Thiển chính là Cạn Cạn :v :v (cơ mà mình quen đọc là Diệp Nghi cạn rồi nên thôi cứ để là diệp nghi cạn vậy)

"...... Thiển Thiển , đừng sợ , Thiển Thiển mở mắt ra . " .

 
   Mê sương mù ngu dốt trong , tựa hồ trở lại trước đây thật lâu , sớm bị trí nhớ sở chôn đích đủ loại quá khứ lại tiên minh địa hiện lên đi ra , nhất mạc mạc điểm tích chi tiết vô cùng rõ ràng , dạy người người lạc vào cảnh giới kỳ lạ , làm như ngày xưa tái hiện . .

   Kia đúng là trước đây thật lâu chuyện của , lúc ấy rất nhỏ , nhỏ như mình cũng không nhớ rõ mình mấy tuổi , cũng không nhớ trước tình , chỉ biết là cuối cùng bị vây ở trên cây . Cây kia mộc đối với đứa bé mà nói bây giờ vô cùng cao lớn liễu , nàng sớm quên lãng là thế nào ra sức đi lên , lại biết phục hồi tinh thần lại sau lại phát hiện mình không dám nhìn xuống , lại không dám đi xuống , chỉ đành phải nhắm hai mắt ôm chặt cây khô , liều mạng nhịn được nước mắt .

   Lúc ấy , đạo kia vang đích giọng nam chính là như vậy nói , " Thiển Thiển đừng sợ , Thiển Thiển mở mắt ra . " hắn kêu : " càng sợ càng phải mở mắt , như vậy mới có thể thấy rõ ràng nên làm cái gì bây giờ , ngươi nhắm mắt lại liền một đoàn hắc , như vậy trừ dễ dàng hơn rớt xuống ở ngoài , cái gì dùng cũng không có ! "

   thanh âm này cũng không nhu hòa , không phải là trấn an đứa trẻ đích cái loại đó ôn nhu khuyên lơn đích ngữ điệu , lại có thể làm cho lòng người trong buông lỏng , vì vậy nàng nơm nớp lo sợ mở mắt ra nhìn xuống , liền thấy quen thuộc quân trang bút đĩnh đứng như tùng thân ảnh của .

   Ở đối phương khích lệ cùng dưới sự chỉ điểm , còn tấm bé đích nàng cuối cùng thuận lợi địa từ cao đến đáng sợ trên cây to bò xuống , sau đó bị ôm cá đầy cõi lòng . .

  " nhìn , đây không phải là thành công vượt qua khó khăn sao ! " nam nhân vui vẻ cười to : " khẩn trương sau phải buông lỏng ! Tới ba ba ôm một cái ! "

  
   nho nhỏ mầm móng không kỳ nhiên địa ghim xuống cây , kia sau vô luận gặp phải cái gì , nàng cũng không nữa nhắm lại quá ánh mắt .

  
   Mười hai tuổi trước đích tuổi thơ thời đại , dường nào xa xôi , lại/vừa nhiều sao tốt đẹp . Cho dù là phụ thân ở bộ đội phục vụ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , trong trí nhớ đích một nhà ba miệng cũng là tốt đẹp mà hoàn chỉnh , ôn nhu mẫu thân một mình đi làm mang hài tử đem trong nhà đánh chỉnh tỉnh tỉnh có con , mà thân là ưu tú quân nhân phụ thân của càng là hài tử trong mắt anh hùng , kia anh tuấn vĩ ngạn thân ảnh của phảng phất không chỗ nào không thể .
   Đúng vậy , hài tử luôn là bản năng tin tưởng cha mẹ của mình , dù là sau đó đối phương chẳng biết tại sao nguyên nhân bị bộ đội trừ tên ảm đạm phục viên , nàng vẫn như cũ cảm thấy hắn là không chỗ nào không thể , chỉ cần ba ba ở , là có thể vượt qua hết thảy khó khăn . .

   Từ một phương diện mà nói , nàng không có tin/thơ lỗi cha của mình . .
  

   Cho dù lưng đeo bị tổn thương danh dự , càng không cách nào hưởng thụ quốc gia đối với giải ngũ quân nhân đích đãi ngộ , hắn vẫn như cũ kiên cường có thể tin , rất nhanh bằng năng lực của mình ở sửa xe điếm tìm được công việc , lúc rỗi rãnh càng là giúp đở thê tử xử lý việc nhà , mang theo hài tử chơi đùa rèn luyện , đem quá khứ bỏ qua đích thời gian nhất nhất đền bù , cho nên dù là sau lưng vẫn có chỉ chỉ chõ chõ , nhưng ở đa số mắt người trung , hắn còn là một cố gia dựa vào được đích hảo nam nhân .

   Đáng tiếc mệnh trong chỉ định bàn , gặp nhau đích thời gian luôn là ngắn ngủi , khi thê tử bị tra ra mắc có thể trí mạng tật bệnh sau nam nhân dứt khoát từ công đi xa , hắn không thể nữa coi chừng một mẫu ba phân địa quá tiểu nhật tử , tiểu nhật tử kiếm không được bao nhiêu tiền , mà chữa bệnh là dễ dàng xài tiền như nước đích , ai cũng biết , có lúc đối với người mắc bệnh mà nói kim tiền chính là sinh mạng .

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ