Phá lập
-.
.
Từ thiên đài viễn vọng sau khi trở lại, bầu không khí rõ ràng trở nên hơi đê mê lên. .
Sau khi, liền ngay cả ngồi vây chung một chỗ lúc ăn cơm, giữa hai người cũng không thể phát sinh bao nhiêu đối thoại. .
.
Chớp mắt này vì là quan hệ mà chuẩn bị cơm nước, nguyên bản có thể xưng được là là hiếm thấy phong phú, có xốp ngon miệng mùi thơm ngát phân tán cơm tẻ, có hàm tiên tô hương nhiệt đằng ngon miệng đồ hộp chao ngư, có chân không đóng gói chua cay khai vị rong biển tia cùng kim châm cô, thậm chí, còn có cố ý bị tốt món ăn sau hoa quả —— dù cho là đồ hộp hoa quả, nhưng hoàng đào phần thịt quả vẫn như cũ nồng nặc ngọt ngào sinh tân sướng miệng. .
Nhưng dù là như thế một trận vốn là đề chấn sĩ khí mà cố ý bỏ ra tâm tư bữa tiệc lớn, đến cuối cùng, nhưng cũng không có thể chân chính đề chấn khởi ai tinh thần đến. .
Kỳ thực không ai hi vọng biến thành như vậy, trong lúc Lâm Y nhiệt tình bày mấy lần món ăn, Diệp Nghi Cạn cũng tận lực thái độ dễ dàng tiếp nhận ăn, nhưng lại thiên đoạn này thời gian ở chung làm cho các nàng càng quen thuộc hiểu rõ đối phương, vì lẽ đó rất dễ dàng liền nhìn ra lẫn nhau thái độ trong cái kia một tia khó chịu cùng không tự nhiên.
Cũng may bất luận như thế nào đi nữa khó chịu áp suất thấp, ôm định không mất hứng cùng không lãng phí nguyên tắc, hai người đến cùng vẫn là đem này một món ăn ăn sạch sành sanh. .
.
Sau khi ăn xong Lâm Y chủ động đem tạng bát đóng gói, ném đi sát vách rác rưởi tập trung điểm —— từ khi sách ra mấy cái rương chứa đầy đồ sứ chuyển phát nhanh sau, so với quý giá thủy tài nguyên, bộ đồ ăn đúng là hoàn toàn không cần sầu, vì lẽ đó nếu là gặp phải quá mức đầy mỡ thanh tẩy phiền phức chén dĩa, nàng đơn giản cũng không đi phí thủy, dùng hết liền vứt ung dung bớt việc. . . .
Đợi nàng vứt xong đồ vật trở về nhà, nhìn thấy Diệp Nghi Cạn ôm cánh tay với bên cửa sổ, vẫn đầy bụng tâm sự giống như xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở quan sát bên ngoài thì, vốn định làm cho đối phương tự mình tiêu hóa tâm tình Lâm Y rốt cục cũng không nhịn được nữa. .
"Ngươi a. . . Có phải là nhớ những kia cầu cứu tranh chữ, muốn nghĩ cách cứu người?" Không nhịn được Lâm Y liền trực tiếp đi tới đã mở miệng.
.
Lời này khiến cho còn đang xuất thần nữ tử sững sờ một chút, sau đó nàng phản ứng đầu tiên tựa hồ cảm thấy Lâm Y âm thanh hơi lớn, vì lẽ đó vội vàng đem người mang rời khỏi trước cửa sổ vài bước, lại quay đầu nhìn một chút bên ngoài, phát hiện không kinh động cái gì, lúc này mới lộ ra thả lỏng vẻ.
Bị mang rời khỏi Lâm Y cũng không chống cự, mặc cho người này lôi kéo chính mình cánh tay đổi địa phương, một đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm mặt của đối phương sắc không tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romantiek[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...