Bất luận nhóm này mấy kẻ liều mạng cuối cùng có thể không thoát vây hay là chết hay sống, nhưng là trong thời gian ngắn bọn họ đã không còn đối với xung quanh người may mắn còn sống sót tạo thành uy hiếp gì. Như vậy kỳ thực cũng đã đủ rồi, lâu dài khốn khó cầu sinh vẫn là muốn dựa vào chính mình, bằng không người khác cứu được ngươi nhất thời, cũng cứu không được ngươi một đời.
Vì lẽ đó ở hết cuối cùng cái này một chút tâm ý sau, lấy Diệp Nghi Cạn dẫn đầu, đoàn người rời đi không chút do dự cũng không nhìn lại.
Bất quá cho dù là như vậy, muốn an toàn rời đi Lão Nhai, cũng là việc khó khăn tương đương tốn thời gian .
.
Mục đích cuối cùng là đi tới nhà xưởng lúc trước bên kia ngọn núi cùng Cố Tùng Kiện đoàn người hội hợp, cho nên kế tiếp dự định hành động con đường là từ Lão Nhai quay lại ruộng đất, lại qua sông Thanh Phường trở về đường cái trên bờ bên kia. Nguyên bản thương thế đã lành cùng chuẩn bị đầy đủ ba lô có chứa công cụ, chút chuyện này đối Diệp Nghi Cạn cùng Lâm Y mà nói cũng không tính là khó khăn mới đúng, nếu nói là khó khăn, thì là bởi vì nhiều thêm một tên đồng bọn. .
Đối với Khúc Lô mà nói, trước bị cứu trở về thì bởi vì phía sau có truy binh, không thèm đến xỉa liều mạng vẫn còn tốt. Bây giờ không còn tầng này cảm giác gấp gáp, lại mang theo cây thang lảo đảo đi cảm thụ tự nhiên không giống nhau, trên thang chỗ đặt chân cùng đặt chân trong lúc đó khe hở lớn, vì phòng đạp nhầm nhất định phải cúi đầu xem, mà dưới chân chính là mấy tầng lầu độ cao, chưa kể phía dưới thường thường có kết bè kết lũ tang thi, muốn huyền không cất bước, cũng thật là một việc cần dũng khí .
Kỳ thực dũng khí khâu này Khúc Lô ngược lại cũng không thiếu, bất đắc dĩ tố chất thân thể theo không kịp, đối với mình lòng tin không đủ. Bất đắc dĩ, mỗi lần ở tầng lầu cùng tầng lâu trong lúc đó mắc cây thang, cũng là Diệp Nghi Cạn phải đi trước, sau đó cùng Lâm Y một cái đầu một chân ổn định thân thang, lúc cần thiết còn phải đưa tay kéo một cái, mới có thể làm cho tân đồng bạn vững vững vàng vàng qua xong này huyền không một đoạn. .
.
Như vậy như vậy, tất nhiên tiến độ chầm chậm, cũng may chắc chắn làm việc đổi lấy là không có xảy ra bất kỳ cái gì ngoài ý muốn, ba người một đường ở kiến trúc trên vòng đi tới, ngược lại cũng hữu kinh vô hiểm càng chạy càng xa, dần dần đem Lão Nhai quần thể kiến trúc để ra phía sau. .
Nhiễu đi ra Lão Nhai trở lại vùng ngoại thành trên quen thuộc con đường, nên hành động liền ung dung hơn rất nhiều, liền như vậy trốn trốn tránh tránh thì dừng thì đi bên dưới, rốt cục ở sáng sớm gần chín giờ thì, đoàn người trở lại vang lên ào ào Thanh Phường bờ sông. .
So với lần trước, đầu tháng một Thanh Phường sông tiến vào mùa đông mùa khô đã có một quãng thời gian, bây giờ dòng nước lượng rõ ràng giảm thiểu, trên mặt sông lộ ra bãi bùn cũng so với trước càng nhiều. Đây đúng với dự định dùng thang nước qua sông người tới nói vốn là chuyện tốt, nhưng đặt ở trước mắt cũng không coi là cái gì được lợi, bởi vì lượng nước ít đi bãi sông nhiều hone, lưu lại ở giữa sông người lây cũng là bắt đầu tăng lên, cũng may đối với đứng trên đê người một chút cũng không tạo được uy hiếp gì. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romance[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...