chương 98: Ngọn lửa

138 19 1
                                    


Cho dù ánh mắt rất có nhãn lực, ai cũng không thể một chút nhìn thấu nội tâm người mới kết bạn mấy chục giờ, huống hồ Lâm Y cũng không phải là người có khả năng nhìn thấu nhiều phương diện (ví dụ như tình cảm :v), nàng nhạy cảm càng nhiều bắt nguồn từ nàng vốn là đối với bốn phía cảnh giác, thậm chí là đa nghi. .

Một mực Khúc Lô người như thế càng là người mà Lâm Y cực kì không am hiểu ứng phó thế nào. Tuy nói phần lớn lời nói xem ra đều thuộc về thẳng tính như quen thuộc, nhưng Lâm Y cũng không cho là nàng liền thật sự như vậy trực tiếp —— nói thế nào cũng là người lăn lộn mấy năm xã hội, coi như bình thường ngôn hành cử chỉ lại biểu hiện lẫm lẫm liệt liệt, Lâm Y cũng sẽ không quên tại sân thượng lần đầu gặp gỡ thì, cặp mắt kia trong rõ ràng lộ ra một tia lõi đời cùng khôn ranh .

Vì lẽ đó, chí ít người này tuyệt không giống như nhìn bề ngoài đơn thuần như vậy đi... Thêm nữa phát hiện đạo kia tầm mắt thỉnh thoảng tổng mơ hồ như dẫn theo chút gì, sẽ làm người khác cảm thấy không đúng cũng là chuyện rất bình thường. .

.

Nhưng là cho dù có cảm giác như vậy, Lâm Y nhưng vẫn là sắc mặt như thường một câu nói dư thừa đều không có, nàng tự biết mình lòng nghi ngờ quá nặng, bất luận hoài nghi có đúng hay không, đều không nên dễ dàng biểu hiện ra. .

Hà tất đi nghi vấn, có vấn đề hay không, có vấn đề gì, chỉ cần lưu ý nhiều nha hành nha xem liền có thể. .

.

Vừa nghĩ đến đây, cho nên Lâm Y chỉ trừng Khúc Lô một chút, liền có chừng có mực thu hồi ánh mắt, cũng không lo ngại Diệp Nghi Thiển cũng thuận thế đứng lên. Sau đó ba người không hẹn mà cùng đem sự chú ý chuyển hướng sau cửa cuốn tình huống, mà trong đó đáng chú ý nhất, không gì bằng vừa tập kích các nàng vật kia. .

Này không nghi ngờ chút nào là một con đáng sợ loại cỡ lớn khuyển, coi như giờ khắc này đã không nhúc nhích ngã trên mặt đất, vẫn hai mắt trợn tròn dư uy dư âm, phối hợp cứng ở trên mặt dữ tợn vẻ mặt, thực sự gọi người lòng vẫn còn sợ hãi. .

Duy nhất có thể an tâm chính là, cái kia gáy ngổn ngang bộ lông bên trong thình lình có một thâm động, giờ khắc này chính ồ ồ chảy máu, chính là đòn đánh này gọn gàng nhanh chóng ngưng hẳn phải sinh vật hết thảy hoạt động. .

.

"Thật... Thật sự chết rồi?" Khoảng chừng là vết thương trí mệnh quá nhỏ trái lại có chút thấp thỏm, Khúc Lô xa xa đưa thép trong tay ra chọc vào cái kia cẩu thi hai lần, thấy hoàn toàn không động đậy mới đánh bạo tới gần nhìn kỹ: "Chó này cái gì giống a, không nói tiếng nào nhào ra tới đây thật nguy hiểm... Nhìn như một loại nào đó chó ngao, bất quá này hình thể thật to lớn, sẽ không là trong truyền thuyết ngao tây tạng chứ?" .

"Làm sao có khả năng như vậy dễ dàng gặp gỡ ngao tây tạng, trên thị trường loại tốt một chút ngao đều có giá trị không nhỏ, nhà này nông gia hộ xem tình trạng kinh tế cũng không giống như là dưỡng nổi." .

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ