Chương 99: Đêm này

138 17 1
                                    

     

Chờ chực không đến, khắp nơi dũ ảm, ở âm u lượn lờ khói xám sắc trời triệt để hắc thấu trước, thổ trong phòng ánh lửa bỗng nhiên vô thanh vô tức biến mất, sau đó, hai cái lần nữa chuẩn bị bóng người lặng yên vọt ra. .

Bên ngoài đã chập tối nặng nề mai sắc mờ mịt, ở gần cảnh tượng vẫn tính có thể biện, nhưng nhìn qua ảm đạm mông lung phảng phất long một lớp bụi sa, lại xa hơn một chút nơi núi rừng cây cối cũng chỉ có thể mơ hồ nhìn ra một ít mơ hồ đường viền, tầm nhìn có thể nói tương đương kém cỏi. .

Như vậy hoang dã, như vậy sắc trời, coi như thường ngày cũng đầy đủ làm người lo sợ bất an, huống hồ trước mắt tùy ý đều có khả năng ẩn núp sẽ xông tới xé rách ngươi yết hầu nguy hiểm. .

"Cái kia... Đạo lý ta đều hiểu, thế nhưng... Không ra đèn pin cầm tay thật sự được chứ? Chỉ sợ có cái gì cũng không thấy rõ a..." Không quá thích ứng Khúc Lô ngay cả nói chuyện cũng có chút run lên. .

.

So với nhìn chung quanh nghi thần nghi quỷ Khúc Lô, đi ở phía trước Lâm Y ngược lại vô cùng trấn định, chính là trên mặt vẻ mặt so với sắc trời còn muốn âm trầm mấy phần, Khúc Lô hỏi mấy lần, nàng mới miễn cưỡng nại tính tình mở miệng trả lời: "Không nguồn sáng, quá mức địch tối ta tối, Khai Quang nguyên, chính là địch trong tối ta ngoài sáng. Nếu như bật đèn thì chu vi xung quanh gặp nguy hiểm, như vậy ở ngươi thấy rõ nó trước, nó đã sớm thấy rõ ngươi con mồi này, không học được thích ứng Hắc Ám sẽ chờ chết đi!" .

.

Này tiếng nói chuyện tuy thấp nhưng là không chút lưu tình, huấn phải Khúc Lô ngượng ngùng rụt đầu một cái, khả năng là nghe được tâm tình đối phương không ra sao, liền nàng cũng không đón thêm nói dông dài, nhưng vẫn cứ kề sát ở Lâm Y phía sau, hầu như là rập khuôn từng bước địa giẫm phía trước vết chân theo đi.

Kỳ thực Khúc Lô như vậy biểu hiện cũng là có thể thông cảm được, tình thế mới vừa loạn thì nàng vẫn trốn ở trong nhà không nói, từ khi được cứu kết bạn đồng hành tới nay, dọc theo đường đi tổ ba người cũng đều là mặt trời lặn mà tức hành động quy luật. Dù sao buổi tối nguy hiểm lớn, ở Diệp Nghi Cạn cùng Lâm Y thích đáng an bài xuống, tới gần chạng vạng luôn có thể sớm tìm tới tương đối an toàn che chở nơi, vì lẽ đó này còn là Khúc Lô lần thứ nhất ban đêm ở bên ngoài hành động, huống hồ còn là rừng núi hoang vắng, nhưng thiếu mất người đồng bạn, cái trong áp lực có thể tưởng tượng được. .

Tuy biết có thể thông cảm được, nhưng Lâm Y vẫn theo bản thân tiết tấu đi tới, quyết định ra ngoài tìm người thì nàng vốn định đem đối phương ở lại thổ trong phòng, như vậy đối lập còn an toàn hơn chút, với kỷ mà nói cũng ít cái phiền toái, nhưng không biết là sợ một thân một mình còn là xác thực lo lắng đồng bọn, Khúc Lô kiên trì muốn cùng nhau, đã như vậy, như vậy tự nhiên cũng phải bản thân nâng lên hậu quả. .

.

Thành thật mà nói, Lâm Y hiện nay căn bản không chiếu cố Khúc Lô lòng thanh thản cùng dư lực, ở nhìn như ung dung không vội trong khi tiến lên, nàng thói quen với tự kiềm chế tâm cảnh kỳ thực có một góc cũng không có bình tĩnh như vậy. .

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ