Chương 104: Manh mối

103 14 1
                                    

 Manh mối

-

Diệp Nghi Cạn lời nói rất đơn giản, thậm chí có thể tính trấn định, nhưng cho dù là tâm lớn Khúc Lô, cũng nghe được đưa ra bên trong kiềm chế cảm xúc.

Mà một bên Lâm Y, càng là không khỏi trong lòng cảm giác nặng nề chìm.

Từ ngày 9 tháng 11 phá vây cùng ngày tại thanh phường bờ sông tách ra, cho tới bây giờ đã là một tháng sơ, ở trong cơ hồ cách ròng rã gần hai tháng, nếu như trong thời gian này chú ý lỏng kiện bọn người thật sự là xảy ra chuyện gì, như vậy đến bây giờ chỉ sợ món ăn cũng đã lạnh. . .

Đương nhiên, nghĩ thì nghĩ như vậy, lời nói lại là không thể nói như vậy."Ngươi đừng vội, ngoại trừ đâu?" Lâm Y bước nhanh quá khứ, an ủi tính nắm chặt Diệp Nghi Cạn một cái tay khác nhẹ véo nhẹ bóp, sau đó ánh mắt nhìn về phía trên mặt đất lật ra túi du lịch: "Nếu như chỉ có một kiện áo khoác, hay là là di thất, cho người khác mượn, hoặc là bị trộm cắp, có rất nhiều khả năng a?"

"Ngoại trừ. . . Vậy cái này có tính không?" Nhưng mà Diệp Nghi Cạn khóe miệng một nụ cười khổ lại không bởi vậy biến mất, nàng cúi người do nó bên trong một cái túi du lịch bên trong lấy ra một cái nhỏ hộp giấy, đưa cho Lâm Y.

Hộp giấy không tính lớn, đã sớm bị mở ra, bên trong chứa mấy cái duy nhất một lần ống tiêm, trong đó hai con rõ ràng hủy đi phong dùng qua, trong ống tiêm nhìn xem đỏ thẫm đỏ thẫm rất đáng sợ, chắc hẳn liền là trước kia dùng để chế tạo phún huyết trò hay tiểu đạo cụ.

Nhưng Diệp Nghi Cạn chỉ hẳn không phải là những vật này, đem lực chú ý từ ống tiêm chuyển dời đến trên cái hộp, Lâm Y phát hiện cái này duy nhất một lần ống tiêm nguyên trang trên cái hộp ngoại trừ nhãn hiệu, vật dụng tên, loại hình, thời hạn có hiệu lực loại hình đánh dấu bên ngoài, tại một bên trên nắp hộp còn có cái không quá thu hút con dấu, mơ hồ hình tròn ấn ký bên trên đại khái có thể nhìn ra tương rừng bệnh viện huyện chuyên dụng chương chờ chữ.

"Còn nhớ rõ ta từ trong bệnh viện cầm tới qua một chút dược phẩm cùng hao tài a? Cũng thu thập một bộ phận mang đi. . . Mà lại, còn phân cho Kiện ca mang theo. . ."

Diệp Nghi Cạn không có lại giải thích thêm, Lâm Y rất thông minh, nói như vậy liền đầy đủ biểu đạt. Nếu chỉ là một cái ba lô bên trong đồ vật, còn hay là là di thất hoặc bị trộm, nhưng thuốc này hộp có thể là đến từ chú ý lỏng kiện ba lô, như vậy sự tình liền phức tạp hơn, dù sao chú ý lỏng kiện hẳn là còn không có ngốc ra ngoài mượn liền mượn nguyên hộp, hoặc là ngốc đến mức mấy kiện hành lý hết thảy nhìn không ở.

"Nhìn, tiếp theo hàng đầu mục tiêu không thể không thay đổi. . ." Lâm Y thở dài: "Vừa mới nếu như có thể bắt được một cái giả thần giả quỷ liền dễ làm nhiều."

Dứt lời, nàng yếu ớt liếc mắt nhìn vẫn như cũ mặt mũi tràn đầy vô tội chó đất cùng ôm chó Khúc Lô, lần này là thật có điểm ai oán.

Sau gia nhập Khúc Lô mặc dù lý giải đến không có nhanh như vậy, nhưng dầu gì cũng biết mỏ nhà máy chuyến này mục đích chủ yếu một trong liền là chú ý lỏng kiện chờ quân tiên phong tụ hợp. Đã quân tiên phong rất có thể tao ngộ vấn đề lớn, như vậy mặc kệ ra ngoài tình cảm vẫn là cẩn thận, đương nhiên đều phải ưu tiên biết rõ ràng là chuyện gì xảy ra mới tốt.

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ