Chương 103: Cản đường

104 14 0
                                    

 Cản đường

-

Răng rung lên kèn kẹt là bởi vì sợ, chuyện này không thể nói ai đồ hèn nhát, nguyên bản đối mặt nguy hiểm lúc tâm liền đã nâng lên cổ họng, mãnh vừa quay đầu lại, phát hiện vốn nên nên tại sau lưng người sống sờ sờ lặng lẽ không có tiếng không thấy , bất kỳ người nào đều sẽ lông tơ đứng đấy.

Bất quá ngoài ra, phần này sợ hãi bên trong kỳ thật còn ẩn hàm có mặt khác một tia thành phần, đó chính là Khúc Lô kỳ thật có chút sợ đối mặt Diệp Nghi Cạn tiếp xuống phản ứng.

Tuyệt dưới đại bộ phận tình huống, Diệp Nghi Cạn tuy nói mộc một chút nhạt nhẽo một chút, nhưng đối xử mọi người xử sự trầm ổn nhưng dựa vào, quen thuộc sau thậm chí có thể xưng được là thái độ ấm cùng... Nhưng người bạn học cũ này một khi biến sắc lúc bộc phát là bộ dáng gì, Khúc Lô nhưng là phi thường khắc sâu ấn tượng.

Trên thực tế, năm đó chính là kiến thức qua cái này một mặt về sau, nàng mới chính thức từ bỏ truy cầu đối phương suy nghĩ.

Bởi vì như vậy tử Diệp Nghi Cạn... Thật sự là có chút... Có chút để cho người ta lá gan rung động a!

Cho nên một câu nhắc nhở về sau, Khúc Lô liền lo sợ bất an nín hơi chờ đợi, trong lúc nhất thời ngay cả đến từ mấy chục mét có hơn không biết nguy hiểm đều không có như vậy có cảm giác áp bách.

Ai biết, đồng dạng tại trong bụi cỏ núp lấy Diệp Nghi Cạn cũng không quay đầu lại, liền Khinh Khinh "Ừ" một tiếng khoát tay áo, làm biết biểu thị.

Cứ như vậy? Liền bày cái tay chắc chắn rồi? Khúc Lô không thể tin trợn to mắt, nàng nguyên bản cảm giác đối phương nhất định sẽ rất khẩn trương rất gấp, không chừng sẽ còn đối với mình bất mãn, dù sao nguyên bản là tương hỗ canh gác chiếu ứng trạng thái, đồng bạn lúc nào không thấy chính mình thế mà không có chút nào cảm thấy, liền xem như thái điểu cũng không nên...

Tóm lại, phạm sai lầm dù sao cũng phạm vào, bị bất mãn cũng nhận, bây giờ nàng chỉ mong vị này chủ tâm cốt tiếp xuống có thể nghĩ ra biện pháp ứng đối.

Diệp Nghi Cạn tính tình bản tính nàng tính hiểu rất rõ, người này nhìn như lãnh đạm nhưng kỳ thật tuyệt không lương bạc, nếu không phố cũ đêm hôm đó liền sẽ không chủ động mạo hiểm tới cứu mình, đối với chính mình cái này mấy năm không thấy bạn cũ còn như vậy, huống chi là...

"Uy, ngươi học muội không thấy ngươi liền phản ứng này? Làm cái quỷ gì? Tốt xấu tối hôm qua mới hôn qua người ta lương tâm của ngươi sẽ không đau không?" Khúc Lô phẫn uất đạo, thoáng chốc làm cho cảm giác sợ hãi cùng áp lực đều ném một bên.

Một câu nói kia ngược lại là thành công làm cho phía trước núp người quay đầu lại tới.

"Xuỵt —— tỉnh táo, loại thời điểm này cũng không cần lời nói nhiều." Quay đầu Diệp Nghi Cạn thấp giọng quát đạo, thần thái là nghiêm chỉnh, là nghiêm túc, nhìn kỹ tựa hồ còn mang theo như vậy một tia xấu hổ, nhưng duy chỉ có nhìn không ra lo lắng phát hỏa.

"Ai nói nhiều rồi? Ngươi dám nói ngươi không có hôn?" Khúc Lô hậm hực đỉnh đạo, đương nhiên thanh âm càng thêm thấp mấy chuyến: "Sáng nay bên trên hỏi ngươi còn ra sức khước từ, để cho ta đừng lắm miệng nhấc lên, quả thực liền là qua sông đoạn cầu... Lúc này cũng thế, đến cùng chuyện gì xảy ra liền ta không biết, thiệt thòi ta còn quan tâm các ngươi dắt dây đỏ..."

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ