-
Kỳ thật Lâm Y có thể mở miệng nhắc nhở Diệp Nghi Cạn một hai, chuyện cho tới bây giờ, nàng đã không còn như lúc trước như vậy chấp nhất để tất cả tình thế "Tự nhiên phát triển" —— dù sao thanh phường sông sự kiện về sau liền nhúng tay chủ đạo không ít chuyện, cũng không kém cái này một cọc hai cọc.
Chỉ bất quá nhắc nhở bản thân cũng phải để ý phương thức phương pháp, nhất là cái này nhắc nhở là tại khuyết thiếu bất cứ chứng cớ gì, giới hạn tại trực giác tình huống dưới. Tôn Y Sinh đang ở trước mắt, vạn nhất trực giác có sai làm sao bây giờ? Đây chẳng phải là rét lạnh người khác tâm, chính mình cũng biến thành nghi thần nghi quỷ bàn lộng thị phi hạng người? Cái này quá không có lời, Lâm Y nhưng không nguyện ý vì thế phá hư chính mình tại Diệp Nghi Cạn trong suy nghĩ thật vất vả lấy mồ hôi và máu cây đứng lên tốt hình tượng.
Huống chi, Lâm Y cảm thấy , ấn Diệp Nghi Cạn kia so với mình không thua bao nhiêu trực giác, chưa hẳn liền hoàn toàn không có nửa điểm cảm thấy đi.
Diệp Nghi Cạn cảm giác gì? Trước mắt Lâm Y cũng không biết, thời gian quá vội vàng, hai người thậm chí không kịp có trên con mắt giao lưu. Nhìn Diệp Nghi Cạn tựa hồ là tin vào Tôn Y Sinh, bởi vì nàng không có lại nhiều truy vấn cái gì. Nhưng nàng cũng không có như Tôn Y Sinh thúc giục như vậy lập tức rời đi, mà là trở về sau có một điểm dư thừa thời gian làm tên, đem mặt khác mấy bộ xe đều cấp tốc kiểm tra một lần, cũng là thật sự là mượn gió bẻ măng được mấy thứ đồ tốt.
"Ai nha đừng lật ra các ngươi! Nhanh, đi nhanh đi! Nhóm người này là từng nhóm hành động, cái nào sợ các ngươi dẫn ra một nhóm, một nhóm khác cũng không biết lúc nào liền sẽ trở về, thời gian không thể móc đến chuẩn như vậy a!"
Tôn Y Sinh gấp đến độ mồ hôi nóng ứa ra, lại cũng không thể tránh được, thẳng đến năm phút trôi qua, mấy bộ xe ngựa cũng đều mở ra xem qua, Diệp Nghi Cạn mới trấn định dẫn đầu rút lui cái này doanh địa, đâm đầu thẳng vào bên cạnh kia trong rừng cây rậm rạp.
Chui vào rừng cây, nguy cơ cũng không thể lập tức giải trừ, chỉ cần còn ở lại chỗ này doanh địa phụ cận liền có khả năng cùng đối phương ngõ hẹp gặp nhau, huống chi bây giờ trong rừng nguyên bản liền đang bồi hồi một đội truy tung Khúc Lô nhân thủ. Tôn Y Sinh tựa hồ nhất là lộ ra e ngại, mặc dù không biết đường, bộ pháp lại nhất là gấp rút, giống như hận không thể chắp cánh rời đi. Cũng may rừng lá cùng Diệp Nghi Cạn trí nhớ cũng không tệ, đường cũ trở về cũng không có tao ngộ cái gì ngoài ý muốn, một hơi đi chừng mười phút đồng hồ, liền lại về tới khe núi bên cạnh cái kia bị giả thần giả quỷ địa phương.
"Chờ một chút." Đến nơi này, hai tên nữ tử liền không hẹn mà cùng dừng bước lại, Diệp Nghi Cạn một thanh ngăn cản tựa hồ gấp không thể chờ nghĩ vượt qua khe núi Tôn Y Sinh: "Đến nơi này liền không sai biệt lắm nên ngừng một chút, chúng ta còn phải đợi người tụ hợp, không thể đi quá xa."
"Chờ người? A đúng, bọn người." Ước chừng trước đó chỉ là đơn giản giải thích qua một chút nguyên nhân, Tôn Y Sinh tựa hồ đối với này ấn tượng không sâu, ngẩn người sau mới phản ứng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Roman d'amour[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...