-
Đồng dạng là trèo dây, trèo đầy mỡ lại cắt tay dắt dẫn ra thép dây cùng trèo mềm mại lại thường cách một đoạn đập vào đại kết ga giường dây, cái kia hoàn toàn chính là hai việc khác nhau. Như leo lên người là hiểu được lợi dụng vách tường cùng nút buộc mượn lực thành thạo liền khác nhau càng lớn.
Cho nên dù cho làm bị thương một cánh tay, Lâm Y cũng rất nhanh liền trèo đã xong này hơn mười mét độ cao, tiếp cận dây thừng cuối cùng. Làm còn thừa lại ước chừng vài mét trái phải lúc, đến từ dây thừng rất nhỏ lắc lư cũng rút cuộc bị người ra mặt làm phát hiện, nhất đạo ánh sáng đèn dò xét giống nhau theo tới đây, sau đó trên đỉnh đầu liền truyền đến một cái rất nhỏ hơi kinh ngạc thanh âm.
"Ngươi làm sao sẽ cái thứ nhất đi lên?" Thanh âm kia trừ đi kinh ngạc bên ngoài, tựa hồ còn hơi lấy một chút không vừa lòng: "Tay ngươi có thương tích, có lẽ cùng tổn thương bệnh nhân dừng lại ở cùng nhau chờ chúng ta cuối cùng kéo lên mới đúng, không nên cố gắng dũng cảm đấy."
Lâm Y tất nhiên rồi biết rõ nói chuyện chính là ai, lại không lập tức đáp lời, tiếp cận sau nàng đầu tiên làm chính là quan sát thế cục —— giờ phút này lầu chín thang máy tầng trệt cửa xác thực đã mở ra, nhưng ngoài cửa tựa hồ còn có một tầng bằng gỗ bạc bản bịt lại, lúc này cái kia bạc bản nửa bộ phận trên đã bị nạy ra rồi cái đại lỗ hổng, ánh sáng đèn chính do cái kia lỗ hổng đổ xuống tiến giếng thang máy bên trong, chiếu vào trước tiên đi lên hai người bên người. Diệp Nghi Cạn cùng Đại Trần một trái một phải đứng ở tầng trệt cửa sau khi mở ra cái kia hẹp trắc trong khe hở, người phía trước trông coi khóa ở đạo quỹ treo chỗ rẽ dây thừng, mà người sau chính chịu trách nhiệm trái bổ phải nạy ra, ỷ vào khí lực của mình vung búa đem lỗ hổng tiếp tục mở rộng lấy, hẳn là muốn biết thành phương tiện người ra vào thước tấc.
Chỉ quét cái nhìn này, Lâm Y sẽ hiểu hai người vì cái gì trước hết mở ra cửa thang máy, nếu không mở cửa bổ ra cái kia khối đánh gậy, về sau đi lên người chỉ sợ liền đặt chân địa phương đều không có.
Nàng đang nhìn thế cục, có người đã ở nhìn xem nàng. Mắt thấy Lâm Y treo ở dây thừng trên chỉ lo một cái sức lực nhìn quanh dò xét, Diệp Nghi Cạn cũng không có nhiều hơn nữa hỏi cái gì, nàng chẳng qua là nhẹ nhàng thở ra thở ra một hơi, sau đó cởi đã đầy mỡ chán vô cùng bẩn bao tay, cúi người vươn tay, ngựa quen đường cũ mà một chút cầm chặt Lâm Y cổ áo bộ vị, nói: "Ta kéo ngươi lên đây đi, phía trên còn đứng xuống được."
Lúc này đây Diệp Nghi Cạn nói xong, không có hỏi lại đối phương đồng ý hay không, chỉ một cánh tay ganh đua sức lực liền không nói lời gì mà đem người túm đưa lên.
Mà cái gọi là trước lạ sau quen, lần nữa bị mang theo cổ áo cứng rắn túm đi lên lúc, Lâm Y lại thẳng tự nhiên, liền đã từng là lạ không thích ứng cũng nửa điểm đã không có.
Đại Trần khí lực không nhỏ, phong bế cửa thang máy bạc bản bị hắn rất nhanh đùa mở, ánh sáng cùng mùi cũng càng ngày càng nhiều địa dũng vào giếng thang máy bên trong. Lúc ban đầu bởi vì giếng lộ trình không khí vốn là vẩn đục còn tràn đầy khó nghe tràn dầu vị, bên ngoài bay vào đến mùi vị khác thường cũng là không coi là nhiều rõ ràng, nhưng theo lỗ hổng mở rộng, bay tới mùi vị khác thường dần dần bắt đầu áp đảo tràn dầu vị thay đổi gay mũi đứng lên, đó là một loại hôi chua hiểu rõ lại hỗn hợp rồi thịt thối cùng trứng thối tanh tưởi, cho dù là Lâm Y, cũng nhịn không được nữa nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romance[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...