Chương 109: Ác mộng

151 16 0
                                    

 Ác mộng

-

Cánh môi cùng cánh môi nhẹ nhàng chạm nhau, dán vào, chốc lát sau có chút tách ra, chỉ đợi một lát, lại một lần nữa dán vào.

Cử động này, liền như là trong nước con cá nhiều lần thăm dò nhẹ mổ lấy thơm ngọt mồi nhử, vạn phần cẩn thận lại vạn phần không muốn.

Như thế dịu dàng cúi đầu mổ hôn, như ngẫu nhiên say mê không kềm chế được, môi dưới cái kia đạo vết thương nhỏ liền sẽ ẩn ẩn nhói đau, nhắc nhở lấy thâu hương người phải có chừng có mực.

Cho nên Diệp Nghi Cạn thủy chung là giữ vững thanh minh, cho dù mỗi hôn một chút, nhiệt độ kia cùng xúc cảm liền càng thêm quay quanh quấn chặt đáy lòng, nàng vẫn như cũ kiên trì tách ra, khoảng cách gần quan sát trong mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu ý vị.

Trong phòng hết thảy đều là đen kịt, nghĩ nhỏ bé quan sát cái gì cũng không dễ dàng, cũng may khoảng cách là gần trong gang tấc, chỗ tấm kia đang ngủ say khuôn mặt vẫn có thể thấy rõ ràng. Ngủ thiếp đi nữ hài nguyên bản biểu lộ rất bình tĩnh, mang theo lâm vào yên giấc sau đặc hữu buông lỏng cùng điềm tĩnh, bị lặp đi lặp lại nhẹ nhiễu phía dưới, thậm chí một lần có chút mở miệng, vô ý thức duỗi đầu lưỡi chạm chạm dán chính mình ủ ấm mềm mại, liếm đường xoạch một chút, sau đó lại ngậm miệng lại.

Cái ngoài ý muốn này động tác khiến người quấy nhiễu phút chốc cứng ngắc ngẩng đầu, hình như có một nháy mắt không biết làm sao, nguyên bản cẩn thận ôm ấp lấy cánh tay của đối phương cũng không khỏi dùng mấy phần lực.

Ngay tại thất thố Diệp Nghi Cạn cơ hồ nghĩ từ bỏ động tác thời điểm, dưới tay bộ kia thân thể lại nhẹ nhàng uốn éo.

nhẹ nhàng giãy dụa, cũng không có tỉnh lại dấu hiệu. Người kia hiển nhiên vẫn như cũ rơi vào trạng thái ngủ say bên trong, chỉ là biểu lộ lại không còn bình tĩnh nữa điềm tĩnh, cặp kia tú khí lông mày tần lên, cái cằm cũng căng thẳng mấy phần, đầu của nàng tại trên gối đầu có chút cọ qua cọ lại, phát ra tất tất tác tác động tĩnh.

Phát giác được những này Diệp Nghi Cạn ánh mắt khẽ nhúc nhích, chẳng những không có buông tay lui ra phía sau, ngược lại cố ý tăng thêm cường độ một mực ôm định thân thể kia, thậm chí thử lấy tự thân trọng lượng để lên đi.

Thế là thân thể kia quả nhiên cũng vặn vẹo đến lợi hại hơn, trở nên gần như giãy dụa, nguyên bản bình thản kéo dài hô hấp cự ngươi trầm xuống, hóa thành trùng điệp thấp thở.

"Cút đi. . . Cút đi. . ." Thấp thở giãy dụa nữ hài nói thầm, bởi vì buồn ngủ cùng cắn chặt răng mà có chút mồm miệng không rõ: "Cút đi. . . Đừng đụng ta. . . Đừng đụng. . ."

Dù cho đến loại trình độ này, nàng lại vẫn chưa mở mắt ra, liền phảng phất bị ác mộng kéo vào thật sâu vũng bùn, hãm không có trong đó không cách nào tự kềm chế.

Mà im lặng đem hết thảy thu vào đáy mắt về sau, nguyên bản thực hiện giam cầm người rốt cục buông lỏng ra gông cùm xiềng xích. Nàng Khinh Khinh về sau dịch chuyển khỏi, triệt bỏ hai cỗ thân thể ở giữa tất cả dư thừa tiếp xúc, không còn ôm, không còn hôn, thậm chí liền hô hấp đều lẫn nhau không quấy rầy nhau, duy nhất còn sót lại kết nối, chỉ có không ngừng nhẹ vỗ về kia cái trán cùng lọn tóc bàn tay.

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ