Chương 87

237 25 3
                                    


Chương 87: Chỉnh đốn

Vừa cảm giác tỉnh lại , đống lửa vẫn còn ở kéo dài thiêu đốt phát ra nhiệt độ , cảm giác đầu tiên rất thư thích đích Lâm Y đánh cá không tiếng động đích ngáp , vừa định giơ tay lên xem một chút thời gian , chợt lại bởi vì kinh giác một đạo tầm mắt mà đột nhiên lật người quỳ khởi , cảnh giác liếc về hướng đối diện phương hướng .

   Bất quá một liếc về sau , nàng lập tức lại thư giản xuống , bởi vì đạo kia tầm mắt , thuộc về nàng quen thuộc mà lại tín nhiệm người .

  

   Đối diện bên cạnh đống lửa , hôn mê liễu ba ngày đích cô gái giờ phút này thoạt nhìn cũng là hai mắt hữu thần y quan chỉnh tề ngồi đoan chánh , trước một mực khỏa trên người phòng triều điếm cũng bị dọn dẹp xách để ở một bên , nếu không phải con kia thương chân còn đánh gắp bản đặt ở điếm cao giấy bản thượng , cái này tư thái đơn giản có thể cũng coi là đang ngồi ngay thẳng liễu .

  " ngươi chừng nào thì tỉnh ...... cảm giác như thế nào a ......" thư giản xuống Lâm Y ngã ngồi trở về , vừa nhu mắt vừa đích thầm nói , đặt câu hỏi thanh âm của có chút hàm hồ không rõ , nghiễm nhiên một bộ buồn ngủ dư âm đích bộ dáng . .
   Bất quá không đợi nói xong , nàng thật giống như liền mình phục hồi tinh thần lại , nhu mắt tay của hơi dừng lại một chút , lại trộm hướng đối diện nhìn hai mắt , thần thái kia liền toát ra một chút xíu vi diệu đích mất tự nhiên . .

  " đúng rồi , học tỷ ngươi đã tỉnh tại sao không gọi ta ? " vì che giấu loại này mất tự nhiên bàn , Lâm Y hắng giọng đoan chánh liễu biểu lộ đạo : " chính ngươi đứng lên mặc quần áo ? Vết thương không có đụng phải đi ? "
   .

   Không tệ , thụy nhãn tỉnh táo đích Lâm Y mới phản ứng được đối phương là ăn mặc chỉnh tề , mà trong ba ngày này , nàng thật ra thì cũng không có cho Diệp Nghi Cạn thay đã sớm hồng làm quần áo .

   Làm như vậy dĩ nhiên không có gì ngạt ý , Lâm Y chủ yếu chính là đồ cá phương tiện , dù sao đổi thuốc nữa/rồi bên trong cấp nữa/rồi kiểm tra thương thế nữa/rồi cái gì còn phải phản phục cỡi ra quần áo cũng là phiền toái . Còn bên kia mặt sao , dù sao phòng triều điếm cũng có rất tốt giữ cho ấm cùng tế thân hiệu quả , cần gì phải cố ý đi giúp một tên hôn mê nhân sĩ thay quần áo , đúng không ? Phải biết từng món một xuyên trở về , cũng không so từng món một lột xuống tới tỉnh tâm bao nhiêu ...


   Đạo lý tất cả đều nói xuôi được , bất quá đối mặt cùng theo dự đoán hoàn toàn bất đồng đích tình huống lúc , còn là khó tránh khỏi lúng túng . Lâm Y vốn định đám người thanh tĩnh điểm sau đem lời trước tiên là nói về rõ ràng , nữa căn cứ đối phương chỉ huy nhìn cụ thể thế nào đáp đem tay giúp một tay , như vậy thương lượng làm sẽ rất tự nhiên liễu , lại không nghĩ rằng chuyện tới trước mắt mình cánh ngủ say sưa hoàn toàn không có cảm thấy . .

   Nghĩ đến cho dù ai sau khi tỉnh lại phát hiện tự thân vẫn duy trì mấy ngày trước quẫn bách đích trạng thái , sợ rằng ...... cũng sẽ không thế nào khoái trá . Đụng phải hẹp hòi điểm mà đề phòng tâm trọng điểm mà đích , không đúng sẽ còn hiểu lầm đồng bạn có phải hay không tính toán buông tha cho mình .

   Tuy nói cảm thấy theo như đối phương tính tình cũng không về phần như vậy muốn , nhưng đối với Lâm Y mà nói , dĩ nhiên là từng tia một ngăn cách hoặc hiểu lầm cũng không nguyện ý lưu lại .

  " ta cũng là sau nửa đêm mới tỉnh lại đích ...... trước làm cá trường mộng , mộng sau khi tỉnh lại người liền theo tỉnh , cảm giác tựa hồ cũng tốt nhiều . " Diệp Nghi Cạn đích trả lời cũng rất tự nhiên , bình thản đích thái độ cùng ngày xưa không có gì khác nhau : " lúc ấy thấy ngươi ngủ được vừa đúng , cũng không muốn quấy rối đến ngươi , chẳng qua là bị thương nhẹ mà thôi cũng không phải là cánh tay không thể động , nếu thanh tỉnh , thu thập mình chút chuyện nhỏ này ta còn là có thể làm tốt . "

   nói tới chỗ này , nàng thậm chí tự ta mổ trào bàn hơi ngoắc ngoắc thần giác , mặc dù bộ dáng như vậy không gọi được cái gì tốt tâm tình , nhưng cũng hoàn toàn không nhìn ra có bất kỳ không thích . .

   Nghe lời nói này , Lâm Y cũng không kỳ quái mình vì sao không có bị thức tỉnh —— tính cảnh giác cũng là nhìn tình huống , đối với tên là Diệp Nghi Cạn đích tồn tại nàng bao nhiêu đã thành thói quen , cộng thêm đối phương cố ý để nhẹ động tác , kia không có đánh thức cũng là có thể tiếp nhận ..

   Bất quá cho dù đối phương trả lời đích hợp tình hợp lý , mi mục đang lúc cũng quả thật nhìn không ra không có gì khác thường thần sắc , nhưng nên giải thích vẫn phải là giải thích .

 

  " nga như vậy a ...... vậy cũng nên gọi ta giúp đem tay đích . Tuy nói cánh tay có thể sống động , nhưng trên vai đích thương cũng phải chú ý , chính là cân nhắc đến cái loại đó đại diện tích thương thế hóng mát cùng thư thích tính , ta mới chưa cho học tỷ ngươi thay xiêm áo ...... thật vất vả hai ngày nay khép lại đích còn có thể , đừng cho ngươi lộn xộn lại lấy nguy rồi , để cho ta xem một chút ......"

   cho nên Lâm Y như vậy mở miệng nói , coi như là uyển chuyển truyền đạt dụng ý của mình , đồng thời để tỏ lòng mình thật rất để ý —— thật ra thì cũng đích xác là có chút điếm đọc kia chỗ mình phí hết tâm tư mới xử lý tốt đích thương thế đi , nàng vừa giải thích như vậy trứ , liền vừa đứng dậy đưa tay ra , muốn đi kiểm tra một chút một cái kia chỗ vai cảnh . . B

   nhỏ như vậy trong phòng hai người vốn là không nhiều thiểu khoảng cách , cộng thêm trạng thái chưa khôi phục như cũ , cho nên Diệp Nghi Cạn không có thế nào phản ứng liền bị Lâm Y kéo ra y phục cổ áo . .

   Nàng không có áo khoác , cận xuyên trở về món đó không có tay đích tu thân đánh để sam , cổ áo một bị kéo ra , vừa lúc bị che giấu kỳ hạ đích mảng lớn băng vải cứ như vậy bại lộ đi ra . .

   Mà động tác này sau , song phương sắc mặt liền đều là cứng đờ . .

  " đây chính là học tỷ ngươi nếu nói có thể làm hảo ? " Lâm Y giọng mang không vui , hơn nữa rất rõ ràng trầm mặt sắc , tựa hồ toàn quên trước một giây mình thấp thỏm với đối phương tâm tình . .

   Cũng không trách hồ nàng biến sắc mặt , mặc cho người nào một ngày mấy lần tỉ mỉ kiểm tra đổi thuốc , rốt cục đem kia thương nuôi đến thuận lợi kết liễu mỏng già , kết quả tỉnh dậy phát hiện trắng noãn đích băng vải thượng cư nhiên khắp nơi cũng rịn ra lấm tấm đích ân hồng , cũng sẽ không có sắc mặt tốt đích .

   Diệp Nghi Cạn phảng phất cũng ngờ tới sẽ như vậy , cho nên lập tức dư lấy liễu phủ nhận . " không phải là như ngươi nghĩ . " tựa hồ cũng hiểu cận phủ nhận còn chưa đủ , vì vậy một câu sau dừng một chút , nàng liền chậm lại giọng nói tiếp tục giải thích : " ta ngủ lâu như vậy cũng ngủ đủ rồi , nếu tỉnh cũng không muốn nữa tùy tiện hôn mê quá khứ , cho nên mới làm như thế ...... thích ứng đích kích thích có lợi cho giữ vững thanh tĩnh , ta hạ thủ biết nặng nhẹ , ngươi xem , ra máu thật ra thì không nhiều lắm đích . " .

  " cho nên đây là ngươi giữ vững thanh tĩnh đích phương thức ? " Lâm Y vẫn như cũ trầm mặt , cho dù lý trí nói cho nàng biết đây đúng là chuyện nhỏ , huống chi người ta của chính mình đả thương người nhà yêu thế nào chơi đùa liền thế nào chơi đùa , bất đắc dĩ trong lòng chính là kìm nén đến không thoải mái , phảng phất mắt thấy tim của mình máu bị tao đạp liễu một loại . .
   Từ nào đó góc độ mà nói , đây đúng là tim của mình máu không sai , không có mình mấy ngày qua đích khổ cực thương thế kia có thể nuôi tốt như vậy ? Nghĩ như vậy , nàng liền càng phát ra nín thở . .

  " đối với . " Diệp Nghi Cạn đích thừa nhận thái độ vô cùng dứt khoát lưu loát , cũng không có ở nơi này đề tài thượng nhiều làm dây dưa đích ý tứ : " ta nhất định phải thanh tĩnh , bởi vì trước nói xong đích , chúng ta phải nhanh một chút rời đi nơi này , cho dù không giúp được gì , ta cũng không muốn làm kéo chân sau đích cái đó . "

  " hy vọng ngươi có thể hiểu được , dù sao ta ...... lòng tự ái thật ra thì cũng coi là mạnh nhất đích . "

   cuối cùng nàng như thế tỏ thái độ nói , trong con ngươi trừ áy náy cùng kiên trì , còn có vài không rõ tâm tình .

   Chính là như vậy một phen đơn giản lại dứt khoát tỏ thái độ , để cho Lâm Y bất đắc dĩ , rồi lại thiết thật địa xì hơi . .

   Ở nàng nhìn lại , Diệp Nghi Cạn không thể nghi ngờ vẫn là nghiêm với kỷ luật đích loại hình , cho nên kia vài không rõ tâm tình ...... ước chừng chính là xuống thấp tự trách một loại đích bị/cha/chịu năng lượng đi .

   Nhắc tới , mình giống như cũng quả thật bỏ quên loại này bị/cha/chịu năng lượng tồn tại , cho tới cũng không có để ý chiếu cố đối phương mạnh hơn tự ái một mặt ...... ít nhất mấy ngày nay không có , cho nên mới thế nào phương tiện thế nào tới , thế nào tùy tiện làm gì ...... .

   Xì hơi đích Lâm Y bắt đầu theo thói quen phản tư tổng kết , mà khi biết được mình cũng có làm không đúng hoặc chưa đủ đích địa phương sau , trước đích thấp thỏm bao nhiêu lại trở lại điểm , bất quá trải qua như vậy một nháo đằng , đối với nàng lòng của tình đã không tạo được ảnh hưởng quá lớn liễu .

  " được rồi ...... chuyện này liền đến đây là chỉ , dù sao đau là học tỷ chính ngươi , cũng không phải là ta . "

   cho nên Lâm Y chỉ như thế tổng kết đạo , sau đó mặt thờ ơ tọa hồi nguyên vị , tự cố tự làm " rời giường " sau đích thanh khiết vệ sinh —— hôm nay làm vệ sinh dĩ nhiên không thể cùng bình thường dưới điều kiện so sánh , nhưng thấy nàng trước móc ra một mảnh ướt cân xoa xoa tay mặt , lại đánh túi đeo lưng bên trong túi lấy ra cá tiểu hộp ny lon , từ trong lấy cá mỏng mềm vật kiện đeo vào ngón trỏ thượng , nữa chen điểm kem đánh răng , liền đem ngón trỏ đưa vào trong miệng cà đứng lên , đến cuối cùng mới rất quý trọng địa ngậm một cái nước trong sấu sấu nhổ ra , tựa hồ coi như rửa mặt xong rồi . .

  " học tỷ , ngươi cũng làm làm người vệ sinh đi . " làm xong cái này một loạt động tác , Lâm Y cũng hoàn toàn tìm về liễu bình thường tâm , đem trước đích về điểm này tiểu phong ba hoàn toàn ném đến sau ót . Nàng rất tự nhiên lại lấy một mảnh ướt cân , kể cả tiểu hộp ny lon cùng nhau đưa tới .

  " đây là khuê giao chỉ cà , vốn là cho trẻ nít đánh răng dùng , bất quá ra cửa bên ngoài mang cái này dễ dàng hơn , mềm mại nhẹ liền không dễ hư , một hộp có thể điệp hảo mấy , ngươi cũng chọn một giữ lại dùng đi . " .

   Trước nàng làm vệ sinh lúc , Diệp Nghi Cạn thật ra thì vẫn yên lặng nhìn , hôm nay cũng không từ chối , nhận lấy trước nhìn kỹ một chút kia hộp nhỏ , lúc chợt nhẹ nhàng cười một tiếng , đạo : " ngươi chuẩn bị thật đúng là đầy đủ , cái gì cũng mang ở lưng trong túi xách ...... vật này ta muốn cũng không nghĩ đến , trước gặp ngươi cầm cái hộp còn tưởng rằng vậy là cái gì khẩu vị đích đường đây . "

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ