Mặc dù cuối cùng là không kìm nén được chạy tới trong rừng, nhưng liền lý trí mà nói, Lâm Y cảm giác, cảm thấy Diệp Nghi Cạn hẳn là không có việc gì... Ít nhất là cũng không đáng lo đấy.
Dù cho giao tiếp mới ngắn ngủn chưa đủ mười ngày, nhưng trải qua trên sơn đạo đủ loại khó khăn trắc trở về sau, Diệp Nghi Cạn đối mặt đột phát tình huống phản ứng cùng năng lực sớm đã tại cố ý quan sát Lâm Y trong nội tâm để lại cho điểm, hơn nữa cái này cho điểm không thể nghi ngờ còn khá cao. Đối mặt hung hãn quái vật còn như thế, như vậy đối mặt chính là mấy cái tới tìm kẻ thù gây hấn người bình thường, Diệp Nghi Cạn lại sẽ yếu đi nơi nào đây?
Với tư cách rèn luyện một trong, nghĩ đến nguy hiểm đáng sợ cũng thường thôi.
Đây cũng là Lâm Y lúc trước nghiêng tai lắng nghe, một mặt chờ đợi một trong những nguyên nhân.
Nhưng ở sâu trong nội tâm Lâm Y cũng vô cùng minh bạch, người làm cho mang đến nguy hiểm, kỳ thật khách quan quái vật tới hung hãn lại là một chuyện khác. Quái vật mang đến tổn thương mặc dù chí mạng lại thủ đoạn có hạn, mà nhân loại làm cho gây tổn thương, nhưng có thể có đủ loại bất đồng biểu hiện phương thức, nhất là... Nam nhân đối với nữ nhân.
Ôm trong lòng không rảnh phân tích mâu thuẫn tâm tình, Lâm Y dưới chân lại một tia không chậm, ba đến hai lần xuống nhanh đuổi đã đi vòng vèo quay về cái kia đá xanh phần mộ chỗ. Làm tầm mắt cởi cách rừng cây che đậy cùng ngăn cản thời, nàng nguyên cho là mình sẽ thấy hỗn loạn cùng đánh nhau tại trước mắt trình diễn, tốt nhất tình huống là đánh nhau đã chấm dứt, xấu nhất tình huống cũng không quá đáng là Diệp Nghi Cạn ở vào hoàn cảnh xấu thậm chí bị thương.
Nhưng thực tế đập vào mi mắt tình cảnh lại làm cho Lâm Y cũng không khỏi sững sờ, đá xanh phần mộ phụ cận rất yên tĩnh, yên tĩnh đến hầu như đáng được xưng thượng bình thản, trước mộ bia hương nến còn đang thiêu đốt, khói xanh như trước lượn lờ, cống phẩm cũng tốt tốt con ngựa đặt ở nơi nào không có nửa điểm tán loạn.
Hết thảy cùng Lâm Y lúc trước lúc rời đi hầu như là giống nhau, ngoại trừ thiếu đi một người, lại nhiều hơn hai người.
Thiếu đi một cái Lâm Y quen thuộc nữ nhân, hơn nhiều hai cái Lâm Y chưa quen thuộc nam nhân.
Cái này hai nam nhân hơn mười hai mươi tuổi bộ dạng, một đầu ẩu tả chọn nhiễm một bộ cà lơ phất phơ thế đứng, nhìn xem chính là điển hình đầu đường tên côn đồ cách ăn mặc, một người trong đó trong tay còn cầm lấy một căn bản Tranh sáng ống tuýp không kiên nhẫn mà vuốt mặt đất. Có thể là xuất hiện vì loại nào đó quỷ thần phương diện kiêng kị, bọn hắn ngược lại không có tựa ở cái kia đá xanh phần mộ thân cận quá, mà là đứng ở một chỗ khác rừng cây phụ cận, dường như chờ, lại coi như gác.
"Ai, ngươi nói ——" Lâm Y phát hiện bọn hắn thời, hai người này đang câu được câu không mà nói chuyện phiếm giải buồn: "Đại ca xong việc về sau, có thể hay không phần thưởng chúng ta một cái súp uống uống a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romance[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...