Chương 88 : Chiến Xa

223 22 1
                                    

Yeah~ Yeah~ Sau bao ngày mong mỏi cuối cùng tác giả quân cũng ra chương mới aaa ↖(^o^)↗

............................

          Dã ngoại không khí thật lạnh, sương mù rất đậm, lượn lờ thiên địa xám trắng rất sền sệt, phảng phất làm bẩn sau lại bị lung tung quấy hi bơ, đi lại lúc vạt áo thổi qua cũng sẽ niêm thượng nhè nhẹ lũ lũ.

Như vậy khí trời điều kiện theo đạo lý là không quá thích hợp ra ngoài hành động, lại không nói hai người đều từng nghe quá sương mù dày đặc ngày dồn người không khỏi nổi điên , coi như chỉ nói riêng tầm nhìn quá thấp khâu này, cũng không phải chuyện tốt đẹp gì.

Nhưng trên thực tế cũng không có người nào đối với lần này nói lên quá nghi vấn hoặc tranh luận, thậm chí cũng không nửa câu đối thoại, nho nhỏ ba bánh như một chiếc thuyền con trượt vào biển mây mù, nhẹ, an tĩnh, chầm chậm. .

Đúng, chầm chậm. Mặc dù tốt ngạt cũng coi như là cái công cụ giao thông, nhưng ở đồng ruộng khu vực này bên trong, cái này lượng tiểu tam đổi phiên điều khiển giả cũng không có một mực theo đuổi cấp tốc thông qua, kia đi tới tốc độ thủy chung so với đi lại mau không được bao nhiêu.

Làm như vậy chủ yếu là vì bảo đảm an tĩnh. Đất ruộng một dãy dù sao cũng hoang vắng, người lây vẫn luôn không coi là nhiều, cộng thêm ngày xưa tiểu lâu phụ cận làm ầm ĩ dẫn đi không ít, vì lẽ đó bây giờ tuy nói nhất định phải kỵ tại thân cây trên đường, sự linh hoạt kém xa không bằng dĩ vãng , nhưng chỉ cần đủ cẩn thận , cùng những thứ kia người điên đường hẹp gặp lại không thể tránh né tỷ lệ còn chưa phải cao.

Đối với lần này trong lòng hiểu rõ Lâm Y ngưng thần nắm trong tay chiếc xe , cẩn thận đặng đạp , bảo đảm xe đấu ở lắc lư đất trên đường cũng sẽ không phát ra bất kỳ tiếng vang , để tránh cho kinh động bất kỳ phụ cận có thể tồn tại uy hiếp tiềm ẩn. Có lúc, càng sẽ sang bên dừng một lát, một mình xuống xe nắm quân sạn lặng yên lẻn vào biển mây mù trong, vô thanh vô tức địa thanh trừ hết bồi hồi ở phía trước thất kinh trên đường, đối với bên này động tĩnh vẫn còn không phát hiện sát hình người cản trở.

Bởi vì số lượng lẻ tẻ, cái loại này đường chướng mỗi lần cũng là như vậy lạc đàn một hai, chỉ cần ở tại gào thét trước đúng lúc đánh ngã độ nguy hiểm liền không lớn. Lâm Y cũng xử lý đến vô cùng lưu loát, nàng ẩn núp trong sương mù dày đặc từng bước đến gần, xem đúng thời cơ lại sôi nổi mà ra một kích mệnh trung, chưa bao giờ cho đối phương lưu lại chút nào phản ứng thời gian. .

Những thứ kia động tác đều là vô cùng nhanh chóng quả quyết, liền dường như một tên già giặn lão đạo tay thợ săn, phản phục mấy lần xử lý hạ xuống, càng chưa từng sinh ra một tia sai lầm. .

Mà mỗi khi lúc này, sương mù dày tại một đầu khác, làm người bị thương lưu lại tại chỗ đích cô gái đều yên tĩnh quan sát, đem tất cả yên lặng thu hết đáy mắt.

Diệp Nghi Cạn rất câu khắc chế cùng lý tính, tự nhiên rõ ràng chính mình bây giờ trạng thái rất khó cung cấp hỗ trợ hữu hiệu, đi lên thêm loạn càng lớn hơn, cho nên không có chút nào dị nghị làm một người đứng xem, mỗi lần đều chỉ là ngưng thần xa xa chờ đợi, để ngừa vạn nhất là tốt rồi.

[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ