Lâm Y tối hôm đó giấc ngủ chất lượng kỳ thực cũng không phải quá tốt, hơn nửa là bởi vì trước tâm tình ảnh hưởng, non nửa là bởi vì một vị đại tỷ ngủ tương cũng không ra sao. .
.
Trong này cùng tâm tình tương quan bộ phận, nói trắng ra ngược lại cũng không phải cái gì không qua được khảm. Lâm Y chưa bao giờ là tâm lý yếu đuối người, loại kia lúng túng cảm tuy rằng một chốc để nàng cảm thấy có chút không dễ chịu, nhưng cần thiết cũng chỉ là một chút thời gian mà thôi. .
Mà làm là thứ nhất cái canh gác gác đêm người, ngoài phòng độc thân ngồi một mình bốn tiếng đã trọn đủ để nàng hoãn qua thần linh, bình tĩnh lại nghĩ rõ ràng là chuyện gì xảy ra. .
.
Sau khi suy nghĩ cẩn thận liền sẽ phát hiện vốn là cũng không có gì ghê gớm, cảm thấy lúng túng, chỉ là bởi vì vào lúc ấy, cảm giác được đối phương có chuyện thời điểm, nội tâm là thật bất chấp làm tốt chịu chết chuẩn bị. .
Đương nhiên, trên lý thuyết nói một khi Diệp Nghi Cạn trên đường ngã xuống, như vậy cũng chẳng khác nào tuyên cáo lần này lựa chọn thất bại, mà sau khi thất bại cơ bản liền không nơi nào có thể nhờ vả, trước đây cũng không phải không cùng mục tiêu nhân vật đồng sinh cộng tử cùng nhau tắt thở qua. . . Vì lẽ đó chịu chết bản thân đối với Lâm Y mà nói, hoàn toàn không cái gì cũng xấu hổ. .
Chỉ là lần này, chỉ có lần này, cảm giác cùng trước đây mỗi lần cũng có chút không giống nhau lắm. .
Lần này, bất kể là lo lắng sốt ruột, còn là lo lắng nhớ, thậm chí sau đó làm tốt chết chuẩn bị, ngay lúc đó trong lòng, càng hoàn toàn không cân nhắc qua cái gì mục tiêu không mục tiêu, thất bại không thất bại, hết thảy tâm tình, tựa hồ cũng là. . . Ạch, nói như thế nào đây, đều là thuần túy nha kích động.
Đúng là như thế một loại thuần túy kích động tâm tình, mới để tỉnh táo lại sau Lâm Y cảm giác lúng túng không thôi, thậm chí trong lúc nhất thời có chút không cách nào đối mặt người trong cuộc. .
.
Thuần túy phát ra từ bên trong nội tâm, mà không phải xuất phát từ bất kỳ mục đích gì tính kích động, thật là có điểm quá vượt qua chứ? Cùng người này tình bạn, bất tri bất giác đã đến mức độ này sao? .
Ở trên nóc nhà thổi mấy tiếng gió mát sau, tự xét lại xong xuôi Lâm Y không thể không tiếp thu một sự thật —— đúng, đúng là bất tri bất giác đã đến mức độ này. .
.
Tuy rằng tự mình bảo vệ tâm lý làm nàng vừa bắt đầu rất không muốn thừa nhận, nhưng tiếp thu sau đó ngẫm lại, kỳ thực cũng còn tốt. Dù sao trước đã tính toán chân chính tiếp thu bằng hữu định vị, mà ngày ngày ở chung, đối phương lại là nhạy cảm như vậy, chân tâm dù sao cũng hơn giả ý làm đến tự nhiên. Như hiện tại ở chung liền như vậy thư thái, không nữa tất như sơ kỳ như vậy vắt hết óc đi nghiên cứu đi đón xúc, tùy ý một cái ánh mắt thì có mười phần hiểu ngầm cùng tín nhiệm. . . Không thể không nói, cảm giác thật sự rất tốt. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mạt Thế] Mai Giết
Romance[BHTT][ Mạt thế] Mai Giết - Tác giả: Bát Thiên Tuế Văn án: Sát cơ tứ phía thế gian, rất nhiều người chết, lác đác kẻ cướp. Ai cũng trông mong trở thành kiên cường mạnh mẽ, nhưng nếu hết lần này tới lần khác không phải, lại nên như thế nào sinh tồn...