A/N: Nabura ang note ko (_ _) Anyway, hi. Hindi ko alam kung hanggang kailan ako gagamit ng 3rd Person POV. Pero anyway, gusto kong ipaalam na ilang chapters na lang at matatapos na ang ACS :--(( yas, sad pero may halong happiness kasi sa wakas makakatapos na rin ako ng isang story.
Btw, hi kay @YaniBells11 wihihi. Follow her po. I think she's kinda friendly.
I'm open for dedication and shout outs. Just message me. For dedication, just tell me what chapter, i-insert ko kayo doon wahaha.
Hello nga pala sa kapwa KPOP fans ko dyan huhuhu luvv u gais mwa
PROMOTE MY STORY! T^T Vote. Comment. Thankies!
THIRD PERSON POV
3 fvcking weeks na ang nagdaan at hindi pa rin nagigising si CJ.
Napatahan na si Aisha mula sa isang linggong pag-iyak nito at pagiging paranoid. No one can blame her sa pag-aakto ng ganoon. Marami na siyang pinagdaanan at isa na roon ang muntikang pagkawala ng Mama niya. At naulit iyon kay CJ. At ayaw niyang mawala ito sa buhay niya.
She's a very good friend to her ever since. Tinanggap siya nito ng buo at hindi siya iniwanan kahit kailan.
Nakahalumbaba lang si Aisha sa table niya sa office at tinititigan ang mga papers nito. Yes, she resumed her unfinish paper works pero mukhang matagal pa bago iyon umusad.
Fernandez is gone. Wala na kahit ni isang bakas nito ang natira. Wala na, tapos na ang gang wars, ang mafia encounters ng Mendez. Mendez reign the whole Mafia World at mas lalong lumago ang business nito.
Wala ng may gusto na bumangga sa Org nito. And everything is already settled. Bumukas ang pinto at pumasok doon si Trace kasama si Ashley na may dala-dalang bouquet of Lilacs.
"Mommy!" napaangat ng tingin si Aisha at hindi maiwasang mapangiti. "Bree! What brings you here, beauty?" kumandong si Ashley sa kanya at inabot ang magagandang Lilacs. "I'm here to give this! Cheer up naman kasi Mommy. Ang moody tuloy ni Daddy lagi." Napadako ang tingin ni Aisha kay Trace na iniwas ang tingin at nililibot kunwari ang mata sa silid.
Aisha just chuckled. "Bree, nakangiti na si Mommy mo oh." Yumakap na lang si Ashley sa kanya at humahagikgik. Sinuklay niya ang buhok ni Ashley gamit ang kamay niya. "I'm okay, beauty. Thanks for the Lilacs by the way." Hindi na siya nagulat ng bigla na lang siyag halikan sa pisngi ni Ashley.
She's a sweet and smart girl, nobody can resist Ashley Bree Mendez charm.
Bumukas ang pinto ng office niya at naroroon si Abi at Kit na buhat buhat si Baby Gray.
"Hello Aisha and Trace." Bati ni Ate Abi niya at saka lumapit kay Aisha para bigyan ito ng beso. "Let's go Ashley. Pupunta tayo ng Curing Hall. Busy ang Mommy at Daddy mo kaya umariba na tayo." Sabi ni Kit habang buhat buhat ang cute na si Gray.
Ngumiti si Aisha at nagpaalam na ang dalawa kasama ang dalawa nitong anak. Napababa ang tingin niya sa tiyan niya at hinimas iyon.
She wished na sana magkaanak na rin sila ni Trace. But still, wala pang nangyayari sa dalawa. Yep, nothing. Before the meeting sa hall kaya sila nalate ay dahil may inayos si Aisha para sa plano na mangyayari sa party. Yes, successful ang plan but may nadamay na hindi niya in-expect na madamay.
BINABASA MO ANG
Another Cinderella Story {COMPLETED}
HumorOnce upon a time, a maid turns into a Mafia Queen.