Chapter 25. Aila Gyzelle Mendez

380 15 3
                                    

Trace at the side ----> 

TRACE POV 

"Trace.." Tawag ulit niya sa akin. 

"Yo! Gising na ang prinsesa!" sigaw ni Kit. 

 =___= 

"Aisha Beybeeeeee!" sigaw nung dalawa. Kilala niyo naman kung sino yun diba? 

 "Aww." daing niya. Dinaganan kasi. Bakit kasi nakikiuna sila? Ako kaya fiancee dito. Whut? Wtf man. Ano bang pinagsasabi ko? 

"Okay ka lang Aisha beybe? May gusto ka ba? Tatawag ba kami ng doctor?" - Andrea 

"O Ambulance?" - Cj Tiningnan naming lahat si Cj. 

"Ahh.. May mali ba sa sinabi ko?" sabi niya. 

Kung alam niya lang kung gaano kamali. Sino bang shunga ang nasa hospital ka na nga tatawag ka pa ng ambulansya diba? -__- 

"Nevermind." sabi niya at umupo sa tabi ni Sett na malapit ng sasabog sa tawa. 

"Oh Trace, wala man lang Hi sa fiancee mo?" Minsan talaga may lahing kabute tong si Kit eh. Pasulpot sulpot kahit saan. 

AISHA POV 

 Nakatingin lang ako sa kanya. Huh. Wala man lang Thank you Sashi, you are the best fiancee ever! Napaghiganti mo ako sa kanila! Like wtf? Wala ba syang utang na loob? Ni hindi siya makatingin sa akin eh. Ano bang problema niya? Nakakainis siya! 

"Oh Trace, wala man lang Hi sa fiancee mo?" lumapit sa kanya si Kit para sabihin yan. 

"Yo." sabi niya sa akin. 

 Aba't----! 

'Yo'? Yun lang? Langyang lalaki yun ah. Nabugbog ako dahil sa kanya tapos.. tapos 'Yo' lang?! 

 Inirapan ko naman siya. Masakit pa ang katawan ko at kitang kita ko ang pasa ko.

"Psh." rinig ko sa kanya. 

 "Okay ka lang?" tanong niya. 

Bukod sa sakit ng katawan ko ay marami akong pasa. 

 "Okay." sabi ko in sarcastic tone. 

"Galit ka ba?" 

"Hindi" 

 "Weh" 

 "Yah" 

 "Oh?" 

"Oo nga"

"Talaga?" 

"ABA BWISIT AH! OO GALIT  AKO! GINAGAGO MO BA AKO HA?! DI KO ALAM KUNG BAKIT KAPIT NA KAPIT YANG PANGALAN MO SA PANGALAN KO AT LAGI AKONG NAPAPAHAMAK!" sigaw ko sa kanya. 

Another Cinderella Story {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon