บทนำ

5.3K 81 12
                                    

23.23 P.M.

ณ ผับ xxx

ฉันเดินเข้ามาตามหาพี่สาวที่มาดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ตามประสาวัยรุ่น ในผับแห่งหนึ่ง แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็นของฉันที่ต้องมาตามหาพี่ ถ้าฉันไม่สะเพร่าลืมคีย์การ์ดไว้ในห้อง แล้วเข้าห้องไม่ได้เนี่ยยย ทำไมฉันกลับบ้านดึกน่ะหรอ ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา แล้วก็ไม่ต้องถามนะว่ามากับใคร ฉันมาคนเดียว แล้วรู้ได้ไงว่าพี่อยู่นี่ ก็พี่มานี่ประจำอ่ะนะ

ฉันเดินตามหาพี่เพราะ พี่ไม่รับโทรศัพท์ เดินมาเรื่อยๆจนถึงโซน VIP. ก็เห็นพี่สาวนั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน หนึ่งในนั้นก็มีพี่เต้แฟนพี่สาวฉัน

ฉันเปิดประตู เดินเข้าไปในนั้น พี่ส้มมองมาที่ฉันพอดี พร้อมกับทำหน้างงว่าฉันมาที่นี่ทำไม

"สวัสดีค่ะ พี่ๆ" ฉันยกมือขึ้นไหว้เพื่อนของพี่ส้ม พี่ๆทุกคนก็ยกมือขึ้นรับไหว้

"พี่ส้ม ยืมคีย์การ์ดบ้านหน่อยดิ" ฉันยิ้มแหยๆให้กับพี่สาว ก็คนมันอายนี่ ใครเค้าลืมคีย์การ์ดกันล่ะ

"มิน่าล่ะ มาถึงนี่" พี่ส้มพูดขึ้นพร้อมกับยื่นมือหยิบกระเป๋าแล้วหยิบคีย์การ์ดส่งมาให้ฉัน

"ขอบคุณ. ไปละ บายค่ะพี่ๆ"ฉันบอกลาทุกคน แล้วเดินออกมาจากห้อง

ฉันเดินออกมาจากผับ ตรงไปที่รถ แต่แล้วก็ต้องหยุดชะงัก เสียงเหมือนคนทะเลาะกัน
ฉันเดินอ้อมมายืนหลบที่ข้างเสา มองคนสองคนซึ่งผู้ชายหน้าตาดี ผมดำขลับสูงประมาน182 ได้ กับผู้หญิงที่แต่ตัวแซ่บมาก เกาะอกสีแดงเพลิง ผมยาวม้วนเป็นลอนปล่อยสยาย กำลังทะเลาะกัน (สายเสือก แฮร่ๆ)

"ฮื่อๆๆๆ ฮอลคะ ฮอลอย่าทิ้งลิลลี่ไปนะคะ"ผู้หญิงคนนั้นเธอกำลังยืนประจันหน้ากับชายหนุ่ม เธอพยายามจะเอื้อมมือไปจับมือเขา แต่ก็โดนเขาสะบัดออกอยู่ดี

"น่ารำคาญว่ะ แม่ง!!!! ปล่อย" เขาเดินออกมา แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ยังเดินตามมาอีก ก่อนจะคว้ามือเค้าไว้

แบดบอยตัวร้ายกับยัยตัวแสบ [The  End]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz