Voyage 11: Sayang talaga </3

1K 28 1
                                    

------------------------Krystal’s POV---------------------

So… YES! Walang pasok ngayon! :3 Pero may training kami…. (.-.) Pero ok lang kasi…. MAKIKITA KO NAMAN SI SEHUN OPPA EH! <3

So… 11:50 na ngayon… Nakahiga parin ako sa kama… Kakagising ko lang eh. Si eonnie, tulog na tulog pa. Kinareer ang rest day. Todo smile naman ako.

Wait… 11:50…? Ng ano… Gabi?

BADTRIP! 11:50 na ng UMAGA! 12:00 TRAINING NAMIN! FIRST DAY NGAYON! DI KAMI PWEDENG MALATE OR PANGIT NA TALAGA IMPRESSION NAMIN KAY SIR LEE!!!!!

“HOY ATE KRIS! GISING NA! MALALATE NA TAYO SA TRAINING NATIN!” sigaw ko sa kanya. Super gulat siya. Bigla siyang napaupo at tiningnan ang alarm clock niya.

“PUTIK! KRYSTAL! BAT NGAYON KA LANG GUMISING!” sigaw niya. Tumayo na siya agad.

“EH HINDI AKO NAGISING EH!!” tapos tumakbo ako papunta sa CR para maligo. Si ate, dumeretso dun sa closet niya, kumuha ng damit para maplantsa.

*SM BUILDING*

So nandito na kami sa SM Building. Tumatakbo. Kasi… HINDI KAMI PWEDE MALATE. FIRST DAY NAMIN NGAYON. Dumeretso kami sa office ni Sir Lee.

“Good Afternoon po Sir Lee!” bati naming sa kanya. Nabigla siya at nagulat pero nagsmile parin samin.

“Upo muna kayo. Mukhang pagod kayo eh.” Umupo naman kami ni Ate. WOW! ANG BAIT NAMAN NI SIR!

“Tumakbo po kasi kami eh. Ayaw po namin malate. First day po eh.” Sabi ni Kris eonnie.

“Ah… nag-aalala kayo kasi baka pumangit impression ko sa inyo?” tanong naman ni Sir. Tumango lang kami ni ate kasi.. YUN NAMAN TALAGA RASON KUNG BAKIT PAGOD KAMI EH. Natawa siya bigla.

Wag kayo mag-alala! Hindi ako tumitingin sa impression. Sa talents ako naka-focus.” Tapos smile ulit siya.

“Sir----“ bago ko pa matapos ang sasabihin ko.

“Gramps nalang.” Sumingit siya.

“Gramps. Saan po kami magprapractice?” tanong mo.

“Di muna kayo magtretraining. Since magaling naman kayo, kasama muna kayo sa performance ng Exo-K at ni Kangmin.”

 

“Po? EXO K?!” sigaw naming ni Kris eonnie.

“Yup. Kung magsucceed man ang plano ko na makuha niyo ang attention ng reporters.. Swerte kayo.”

 

“Bakit po?”

 

A Maknae's Love Story [ Sehun ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon