Voyage 21: Love Hate Relationship

663 22 0
                                    

--------Kristie's POV-----------

Yehhhhh POV ko muna. :))) Grabe ang tahimik ko pero nagkaka-POV ako. Akalain mo nga naman. :)))

So ayan, as nakita niyo, nandito na kami sa bahay namin. :))) wow namin? Eh kay Tal nga lang to eh. :))

Grabe si DO oppa!! Yakapin ba naman daw si Lou! Pero si Lou naman..... Gustong gusto!! Ahahahaha!! OTP KOOOOOO!

Oo! Shiniship ko sillaaaaaaa!! LouDo!!! Alam ko ang sagwa pakinggan pero wala akong care!! Basta umaarangkada ang ship ko.... OK NA KOOOO!! Omo!! Feels kooooooo!! Grabbeeee!! Mapicturan nga! Mehehehehehe!!

Kinuha ko ang phone ko at pinicturan ko sila habang magkayakap! :> Yieeeeee! Omg! Pwede na kong gumawa ng fanfic tungkol dito! :)))) Loving you tight! yown oh! Galing ko talaga gumawa ng title!! :)) Wala akong pake kung isipin ng Exo K na baliw ako. Basta! My ship is sailing~~~ LOUDO!!! Hart! Hart! :))))

“Psst! Kristie! LouDo shipper ka rin ba?” tanong ng taong nasa tabi ko.

“Ah? Oo eh! Ang cute nila no?!” sigaw ko. Teka, sino ba tong nagtanong sakin-----

.

.

.

.

.

.

.

.

What the F. O________________O

“Ahahahhahaha! I know right! Bagay na bagay sila!” ika ni Alaska---- este gatas----- este Suho oppa.

“OMG! SHIPPER KA RIN?!”

“Oo eh. :))))) Lalo na ng KRISHO SHIP. :>” sabi niya. Wow! Shiniship niya sarili niya kay Kris Oppar?! OMG!! DEZ EZ ET!! TOTOO SILA! GENUINE! REAL!! :))))

“Oh? Shiniship mo sarili mo kay Kris Oppa?! Omg!!!” tanong ko na halatang excited! :))) Napatawa naman siya.

“Hindi si Kris Wu Yifan. Si Kristie Ang.” Ah……. Kala ko si Kris Op---- Wait… Ano raw? Kristie Ang? Kristie…… Ang? Teka…. Bat parang pangalan ko yun…..?

“H-ha?”

“Sabi ko…. I ship myself with the girl called Kristie Ang. The one and only girl that I am talking to.” Ulit niya sabay wink sakin.

OMG SUHO!!! ONTI NALANG! ONTING ONTI NALANG! TUNAW NA KO!!!! TUBIG! OK?! TUBIG! TUMIGIL KA NGA!!

“Haha! Totoo ngang water power ko. Onti nalang kasi, matutunaw ka na eh. :)))” dagdag niya. “Lika na, ayusin na natin yung hapagkainan.” Aya niya at hinawakan ang aking kamay. OMG lang. SORRY KRIS OPPA!! SI SUHO NA BIAS KO!!! Alam ko taksil ako pero---- yuuuuhhhhh! Sorreehhh!! >.<

A Maknae's Love Story [ Sehun ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon