-------Krystal’s POV---------
So, nandito kami ngayon sa SM Ent. Building, kakagaling lang sa office ni Sir Soo Man. Lam niyo kung baket? Wala lang. Pinatawag kami ni Sir eh. Tas pumayag rin siya na makapasok sa rehearse room namin si Lou at Ange. Para Masaya.
Ang monotone ko ngayon no?
Sure ako alam niyo na kung bakit.
BV kasi ako eh. Ng DAHIL SA PARK YUTA NA YAN.
Ba naman kasi! Tumawag siya kagabi bago ako matulog, para mag SORRY. Ok na sana eh! Ang kaso, nakarinig ako ng boses babae! TAPOS HUTA SABI PA NUNG BABAE…..
“Sweetie!” HUTAHAMNIDA SINO BA NAMANG DI MABABANAS NIYAN?! ANO PAKEALAM KO KUNG MAID OR ROOM SERVICE OR KUNG SINONG HINAYUPAK YUN PERO GDI! AKO LANG ANG PWEDE TUMAWAG SA KANYA NG GANON! AKO LANG DAHIL SAKIN SI YUTA! UGH! BADTRIP! PAG NAKITA KO YUNG ANIMAL NA YUN!!! NAKOOOO! HUMANDA SIYA! BAKA BALATAN KO PA SIYA NG BUHAY!
KABANAS!! >.<
“Oh, nakakunot ka na naman diyan, maknae.” Sabi ni Kangmin eonnie.
“Oo nga maknae. Ano ba kasi problema?” tanong ni Ange.
“HAY NAKO. TANONG MO DUN SA GG-ING YON.” Sabi ko ng pagalit. MASAYA NA SANA EH! NANDITO NA SINA UMMA AT APPA TAPOS HUTA PANIRA NG ARAW YUNG BAKLANG YON! Bigla naman pumunta sa harap ko si Ange at Kristie.
“Gee Gee Gee Gee baby baby baby~ Gee Gee Gee Gee baby baby baby~ O neomu bukkeureoweo chyeodabol su eopseo sarange ppajyeotseo soojoobeun geol~” kanta nila habang sumasayaw sa harap ko.
“Tumigil nga kayo.” Tipid kong sinabi. Nakakatawa yung ginagawa nila pero nakakatamad tumawa. -____-
“Meron ka ba ngayon?” tanong ni-------
Bat boses lalaki? May nagbibinata ba samin? Tumingin ako sa likod ko para matanong kung sino ang nagbibinata samin pero wow…….
Mga gwapong froglets ang nakita ko. Huta. Anim pa.
“Hello girls!” flirty na sabi ni Baek Oppa saming lahat. Kaming 4, nagsigh lang. Pero isa samin kinikilig.
KILALA NIYO NA KUNG SINO YAN. Sino pa ba? Edi si Ange na kulang nalang tumakbo ng kay layo para lang malabas lang ang fangirl feels niya.
BINABASA MO ANG
A Maknae's Love Story [ Sehun ]
FanfictionWhere a dream became real to the extent it felt surreal. p.s. first half is jeje days, second half is semi-jeje days. -thatuncertaingirl //Taglish.