----------------------Author’s POV---------------
So, balik muna sakin yung POV. :>
Pumunta sina Kangmin at Kristie kung nasaan ang mga kaibigan mo.
“Uy!” sigaw ni Kangmin sa kanila.
“Ah! Kristie eonnie! Kangmin eonnie!” sigaw ni Ange sa kanila.
“Hahah! Hi guys! Lika, sama kayo samin. Nagiintay si maknae dun sa waiting room.” –Kristie
“Ok!” chorus nilang tatlo.
Kalmado si Ange at Lou no? Di kasi nila alam na sa waiting room ng Exo sila pupunta. xD
Habang naglalakad sila eh, naguusap sila. MALAMANG TUNGKOL SA EXO. XD Etong si Yuta naman eh, biglang tumigil dahil may napatawag sa kanya.
“Oh, Kimchee. Bat ka tumigil?” tanong ni Lou.
“Wait. May tumatawag sakin eh. Geh, mauna nalang kayo, sunod nalang ako.”
“Sure ka ha. Hinihintay ka ni Krystal sa waiting room.” Sabi ni Kangmin tapos nagpatuloy na silang maglakad.
*waiting room*
Kayong lahat eh nagpapahinga dahil tapos na ang performace nyo. Unli no? PAULIT ULIT. xD
Ikaw naman eh naghihintay sa mga kaibigan mo dahil super eager kang Makita sila. Sa sobrang pagiisip mo eh hindi mo namalayan na tumabi pala sayo si Sehun.
“Psst. Tal.” Sabi niya.
“AY FROGLET!” nagulat ka nung bigla siyang magsalita kasi nga, tulala ka.
“Ahahahah! Yang froglet na reaction mo nanaman!”
“Kasi naman Oppa! Bigla biglag kang umaappear! Di naman Teleportation power mo eh!”
“Hindi nga. Pero hangin ako so mabilis rin naman ako kumilos.”
“Para kang bata! Ahahaha! Bakit mo ba ko tinabihan?”
“Masama ba?”
“Di naman. WALA NAMAN AKO SINABI AH!”
“Ahahaha! Joke lang. Gusto ko lang kasi ibigay sayo tong tubig na to. Kanina ka pa kasi tulala eh.” Tapos sabay abot ng tubig sayo. Hindi ka na nagdalawang isip at kinuha mo ito.
GALING KASI SA BIAS MO EH.
“Thanks Oppa!” sabi mo sabay inom ng tubig.
BINABASA MO ANG
A Maknae's Love Story [ Sehun ]
FanfictionWhere a dream became real to the extent it felt surreal. p.s. first half is jeje days, second half is semi-jeje days. -thatuncertaingirl //Taglish.