---------------------Sehun’s POV--------------------
So, nandito kami sa cafeteria ngayon. Iniintay namin si Gramps para sa desisyon niya. Silang lahat, nakikipag usap sa isat isa. Ako, nakatitig lang kay Krystal. Ang tahimik kasi niya eh. Tapos nakapatong yung ulo niya sa table then nakayuko. Narinig ko, may kausap siya. After a few minutes, Bigla siyang sumigaw. Nagulat kaming lahat at nagkatinginan sa isat isa. Ano kaya problema nya? Tapos, binaba niya yung tawag. Then nagbuntong hininga siya. Aww…. Kawawa naman tong si Krystal ko…
KRYSTAL KO? What? Ano daw? Grabe ka Sehun ha! Hindi pa nga kayo, assuming ka na agad! Pero, grabe! Bias niya nga ako.. Kasi.. Suot niya yung wolf t shirt namin na may pangalan ko. :’> Ayyiee! Kilig naman ako! xDDDDD Grabe, simple lang suot niya pero, ang ganda parin niya. Kahit kinakabahan siya, super cute parin niya! Parang lagi siyang nag aeaegyo pero effortless! AISH! GRABE TO HAAAA!!
So, nandito na si Gramps.
“Krystal and Kristie?”
“Yes Sir?”
“Starting tomorrow, both of you needs to go here from 12 pm to 7 pm.” Then nag smile si Gramps. OMG! NAKAPASA SILA!!! Nanlaki mata nilang dalawa then tumayo sila at nag hug habang tumatalon. Kami naman, pinalakpakan namin silang dalawa. Ang cute grabe! Mas bagay sa kanya yung naka smile. Cute rin siya pag seryoso pero, mas nakaka-inlove siya pag nakasmile! XDDDD
----------Krystal’s POV-----------
Yes!!!!! NAKAPASOK KAMI NI KRIS EONNIE!! GRABE! Gagalingan ko talaga para ma prove ko kay mom na mali ung sinasabi niya. BE READY MOM!
So yun, after sabihin ni Sir Lee napasok kami as a trainee, pinauwi na niya kami. Sabi niya, sumabay na daw kami sa Exo-K. Hahatid daw kami pauwi. Gabi narin kasi eh.
So.. Nandito na kami sa kotse.
Ang awkward….
Ganito kasi yung seating arrangement namin.
Driver Manager Hyung
Umma Kai Oppa Kyung Oppa
Suho Oppa Kris Eonnie Yeol oppa
Sehun oppa Me Baek oppa
YAAN. O DIBA. NAKAHIYA KASI…. KATABI KO SI BIAS AND TOP 2 WRECKER. UGH. UGH TALAGA. So ako, tahimik lang. Nakatungo kasi nahihiya ako sa kanilang dalawa. Si Baek oppa, nilabas yung phone niya tapos bigla niya akong tinapik.
“Kristal!” sabi ni oppa. Tumingin naman ako. Hindi ko naman alam na nagseselca siya at gusto niya ako isama.
“Ne?” tapos pagtingin ko sa kanya, pinicturan niya kami. So yung itsura ko dun sa picture, gulat. AISH!
BINABASA MO ANG
A Maknae's Love Story [ Sehun ]
FanficWhere a dream became real to the extent it felt surreal. p.s. first half is jeje days, second half is semi-jeje days. -thatuncertaingirl //Taglish.