-------------Author’s POV--------------
Since bukas na nga ang concert ng Exo and kasama kayo doon…
Todo practice kayong lahat.
Kailangan niyo kasi maimpress ang lahat, lalo na ang reporters kasi nga diba sabi ni Gramps? Pagnakuha niyo ang attention ng reporters..
E swerte kayo… Di niyo nga lang alam kung bakit.
Pero obvious diba? xD
So yun, practice lang kayo ng practice and super focused kayo para maperfect ang lahat. After nyo magpractice nang sobrang tagal eh umuwi na kayong lahat.
Since bukas na ang performance, nagdecide si Kangmin na magstay muna sa bahay niyo para sabay-sabay na kayong lahat bukas.
*sa bahay*
“Wow! Ang laki naman dito!” sigaw ni Kangmin.
“Ahehehhe~” tawa mo naman na parang ewan lang.
“Kain na tayo tapos deretso tulog! GRABE NAKAKAPAGOD TONG ARAW NA TO!” sigaw ni Kristie.
“Mas mapapagod ka bukas pre.” –Kangmin.
“Kain na tayo para makapagpahinga na tayo…” sabi mo naman.
Pagkatapos nyo kumain, dumeretso kayo sa kwarto at humiga. Nasa isang kwarto lang kayong tatlo, total, malaki naman yung kwarto eh. So, matutulog ka na dapat pero may biglang tumawag sayo.
--------------Krystal’s POV------------
Gabing gabi na, sino kaya tong tumatawag? Sinagot ko na lang ng hindi tinitingnan kung sino.
“Hello?” sagot ko.
“Annyeonghaseyo!” sagot naman niya. Sino kaya to? Boses lalaki eh.
“Who’s this?”
“BWAHAHHAHAHAHHAHAH!” tawa naman niya. SIRAULO PALA TO EH! TATAWAGAN AKO TAPOS BIGLANG TATAWA? ANO KA? NAKAINOM? NANGTRITRIP?!
“If you don’t tell me who the heck you are this instant, I’m going to drop this call.” Sabi ko. BADTRIP NAMAN KASI EH. NGAYON PA NANGTRIP KUNG KELAN PAGOD NA PAGOD NAKO.
“Uy! Wag!”
“E sino ka ba kasi?! GABI NA NAGTRITRIP KA NANG TAO! PAPULIS KAYA KITA?!” sigaw ko. Sina Umma at Kris eonnie, napatayo sa higa nila tapos pumunta sa kama ko.
“Psst. Sino yan, Krystal?”
“Di ko nga kilala eh. Parang timang, sinagot ko tapos biglang tatawa.”
BINABASA MO ANG
A Maknae's Love Story [ Sehun ]
Fiksi PenggemarWhere a dream became real to the extent it felt surreal. p.s. first half is jeje days, second half is semi-jeje days. -thatuncertaingirl //Taglish.