Voyage 30: Truth or Dare?

599 18 0
                                    

------------------Author’s POV------------------

“Pwede na po ba kami umakyat ng kwarto NAMIN?” tanong ni Krystal na may halong pagka-sarkastiko. Tumango lang silang anim at tumayo na ang mga dalaga. Maglalakad na sila ng biglang may tumakbo at yumakap sa kanilang tatlo.

Nagulat ang 3K sa mga lalaking biglang umakap sa kanila. Si Kangmin, ang yumakap sa kanya ay si Kai. Gatas naman ang yumakap kay Kristie at kay Krystal?

Nakatingin si Krystal kay Sehun at ganun din ang binata. Dahan dahan tumakbo ang binata habang naka spread arms. Inilahad rin ng dalaga ang kanya mga kamay at inintay si Sehun na dumapo dito. Malapit na si Sehun sa kanya at…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Bigla siyang nilamapasan nito at niyakap ang pinakamamahal niyang si Luhan.

-______- Medyo panira lang si Sehun.

Dismayadong tumango tango nalang si Krystal ng biglang niyakap siya ng isang krape.

“OH!” sigaw niya sa gulat. Natawa ang yumakap sa kanya dahil sa kanyang reaksyon.

“Sorry, nakita ko kasi na nagiintay ka na may yumakap sayo kaya niyakap kita.” Ika niya.

“Hehe~ Thanks Yeol oppa!” wika ng dalaga. Napatingin nalang ang ibang members na walang kayakap at dahil naiinggit sila..

Naghanap rin sila ng kayakap nila. -___-

Si D.O., tumakbo papunta kay Lay at niyakap ito. Si Baekhyun naman, pumunta sa nakapout at nagseselos na Xiumin. And as usual, ang TaoRis ang magkayakap.

Si Chen?

Hehe~

“Grabe. Ang lambot ng unan na to.” Ika niya habang yakap-yakap ang isa sa mga unan sa sofa.  #loner

“Ahahah! National Hugs Day ba ngayon?” tanong ni Krystal at kumalas sa yakap nila ni Chanyeol.

“Siguro.” Sagot naman ni Chanyeol at nag-kibit balikat lang.

//THAT NIGHT

Nandito sila ngayon sa Dining room upang kumain ng hapunan. Grabe, para ngang may fiesta eh. Ba naman kasi, sandamakmak ang niluto ni D.O. at Lay para sa kanila.

A Maknae's Love Story [ Sehun ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon