----------Krystal’s POV-------------
Pagkatapos naming kumain, napagdesisyunan naming na dito nalang matutulog ang Exo-K. Si Kyungsoo Oppa kasi, gusto pang makasama si Lou Appa. Last day naman na daw, pagbigyan. :))))))
Uy pero hiwa-hiwalay kami ng kwarto ah! No Miracles in March allowed!! :)))))))
Matutulog na sana ako ng biglang tumawag si Yuta. Hay nako. -____- Ano nanaman? Mag sosorry nanaman ba siya? Eitherway, sinagot ko parin ang tawag.
“Hello.” Masungit kong sagot.
“Sweetie?”
“Oh? Bakit?”
“Gising ka pa ba?”
“Ay hindi na Yuta. Tulog na ko. Nags-sleeptalking lang ako.” -________- Putspa. Obvious naman eh.
“Alam ko galit ka per-----“
“Buti alam mo. Matalino ka rin pala.”
“Sweetie… Patapusin mo naman ako….” May halong pagmamaka-awa ang boses niya. Hindi ako umimik, signal para magpatuloy siyang magsalita.
“Hah…..” huminga siya ng malalim. “Sweetie… gusto ko personal akong hihingi ng paumanhin sayo. Pwede ba tayong magkita?” tanong niya. Hay nako. AYOKO NGA.
AYOKO.
AYOKONG AYOKO.
AYO---- “Sige.” PUTSPANG BIBIG TO! AYAW KO NGA EEEEHHHHHH!!!!
“Thank you sweetie. Alam ko napipilitan ka lang pero gusto talaga kitang Makita.” Lambing niya. “Nga pala, nasa labas na ako ng bahay niyo.” Dagdag nito.
“Okay.” Matipid kong sagot at binaba ang tawag. Inayos ko ang sarili ko at dumiretso sa baba.
Binuksan ko ang pinto at nakita ko si Yutan a may hawak na bubble tea.
“Peace offering mo?” tanong ko with monotonous voice at taas kilay.
“Uhmm… Yup?” sagot niya na may pagaalinlangan.
“Ano ko? Santo para bigyan ng alay? Lika na nga!” masungit kong sumbat at naglakad na.
“Saan ba tayo pupunta?” tanong ko.
“Sa park.” Maikling sagot ni Yuta.
“Ah… ok.” Sagot ko.
GRABE! ANG LAMIG!!! Bat ba kasi nag t-shirt lang ako? Siraulo rin ako eh. Alam kong winter parin pero nagt-shirt ako.
BINABASA MO ANG
A Maknae's Love Story [ Sehun ]
FanficWhere a dream became real to the extent it felt surreal. p.s. first half is jeje days, second half is semi-jeje days. -thatuncertaingirl //Taglish.